Arsenal được cấp 200 triệu bảng cho chuyển nhượng

07:20, 24/07/2015
|

(VnMedia) - Giám đốc của Arsenal, ông Lord Harris khẳng định đã cấp 200 triệu bảng để HLV Arsene Wenger tự do mua sắm trong phiên chợ Hè năm nay.

Sau nhiều năm “thắt lưng buộc bụng” để dành ngân sách cho việc xây dựng sân Emirates, cuối cùng Arsenal trở lại với hình ảnh đại gia trên thị trường chuyển nhượng. Chẳng bởi thế mà ở 2 phiên chợ Hè gần nhất, Pháo thủ đều chi đậm và có được 2 siêu sao là Mesut Ozil và Alexis Sanchez.

Ảnh minh họa
HLV Wenger có thể phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng trong mùa Hè này

Mùa Hè này cũng vậy! Arsenal đã chuẩn bị nguồn ngân sách khá lớn, có giá trị lên tới 200 triệu bảng để HLV Arsene Wenger tự do mua sắm. Thông tin này đã được tiết lộ bởi ông Lord Harris, người đang giữ chức Giám đốc Arsenal.

Thậm chí, ông Lord Harris còn tuyên bố HLV Wenger có thể phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng, chiêu mộ bất cứ cầu thủ nào ngoại trừ 2 siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, những cầu thủ mà ông cho rằng “không thể chiêu mộ dù có tiền”.

“Chúng tôi đã bị hạn chế tiền bạc khi chuyển sang sân Emirates nhưng giờ nó không còn là vấn đề. Chúng tôi có thể tham gia kì chuyển nhượng và mua bất cứ cầu thủ nào ngoại trừ những cầu thủ nằm trong danh sách không thể chiêu mộ. Hiện tại, chúng tôi có ngân sách khoảng 200 triệu bảng để mua sắm”, Giám đốc Lord Harris cho biết.

“Ở thời điểm này, chúng tôi chưa có kế hoạch chiêu mộ cầu thủ nào, trừ khi HLV Wenger tìm ra một siêu sao đích thực như Mesut Ozil hay Alexis Sanchez. Ông ấy vẫn đang tìm kiếm nhưng không có nhiều cầu thủ đang sẵn sàng ra đi. Chúng tôi ủng hộ ông ấy phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của CLB. Nếu Wenger cần ai đó, ông ấy có thể sở hữu cầu thủ ấy. Trừ Messi và Ronaldo, ông có thể mua bất cứ ai”, Giám đốc Arsenal nói thêm.

Được cấp ngân sách khá lớn nhưng hiện tại, HLV Wenger mới chỉ có 1 bản hợp đồng trị giá 10,9 triệu bảng là thủ thành Petr Cech (Chelsea). Theo báo giới Anh, chiến lược gia người Pháp đang chạy đôn, chạy đáo tìm kiếm 1 trung phong đẳng cấp để “chia lửa” với Olivier Giroud.

Người đang nằm trong danh sách theo đuổi của “Giáo sư” là tiền đạo Karim Benzema. Đây là mục tiêu mà HLV Wenger đã theo đuổi từ lâu nhưng chưa có cơ hội. Nhưng Hè này, Benzema có khả năng sẽ rời Bernabeu do HLV Benitez đang có ý định đẩy Cristiano Ronaldo lên đá vị trí “số 9” ở Real Madrid.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc