Say rượu, “sao” Juve phá nát siêu xe Ferrari!

16:33, 17/06/2015
|

(VnMedia) - Trong trạng thái hưng phấn vì men say, tiền vệ CLB Juventus Arturo Vidal đã phóng tốc độ cao và gây ra va chạm với 3 chiếc ô tô khác. Kết quả là siêu xe Ferrari trị giá 230.000 bảng của Vidal vỡ nát phần đầu nhưng may mắn Vidal cùng vợ không bị thương nặng.

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
Vợ chồng Vidal may mắn không bị thương nặng sau vụ tai nạn


Theo cảnh sát, tiền vệ 28 tuổi này cùng vợ rời khỏi một casino ở phía nam Santiago, Chile để trở về nhà tối (16/6) thì gặp nạn. Chiếc xe thể thao đắt tiền của Vidal đã va chạm với một loạt xe lưu thông cùng chiều trên đường cao tốc.
 
Tại hiện trường, chiếc Ferrari màu đỏ vỡ nát phần đầu bên lái đậu bên lề đường. Vidal và vợ may mắn chỉ bị sây sát nhẹ ở cổ và tay. Cảnh sát khẳng định Vidal lái xe trong tình trạng không được tỉnh táo do trước đó cầu thủ người Chile này đã uống khá nhiều rượu.
 
Do vi phạm quy định lái xe khi trong người có nồng độ cồn cao hơn cho phép, Vidal đã bị tạm giữ 1 đêm tại đồn cảnh sát. Cầu thủ đang khoác áo Juventus và đội tuyển Chile này sẽ còn phải ra hầu tòa nhưng nhiều khả năng anh sẽ được cho phép tại ngoại.

  Ảnh minh họa
Vidal lái xe đến sân tập buổi sáng cùng ngày

  Ảnh minh họa
Giới truyền thông Chile quan tâm đặc biệt đến siêu xe thể thao của Vidal

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
Vidal hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Copa America 2015


Vào buổi sáng cùng ngày, Vidal đã lái chiếc Ferrari màu đỏ tới sân tập trước sự quan tâm của giới truyền thông nước này. Sau vụ tai nạn, Vidal đã viết trên Twitter khẳng định, anh vẫn bình an và cảm ơn sự quan tâm của người hâm mộ.
 
Trước đó, Vidal được ca ngợi như người hùng khi lập một cú đúp bàn thắng, giúp Chile cầm hòa Mexico 3-3. Ở trận mở màn, Vidal cũng ghi bàn từ chấm 11m để đem về chiến thắng cho Chile trước đối thủ Ecuador.
 
Hiện tại Vidal đang dẫn đầu danh sách “vua phá lưới” tại Copa America 2015.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc