Real Madrid nhắm “hàng Ý” thay Sergio Ramos

19:52, 22/06/2015
|

(VnMedia) - HLV Rafa Benitez đã chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch đẩy Sergio Ramos khởi Bernabeu bằng việc theo đuổi trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus.

Sergio Ramos gia nhập Real Madrid vào mùa Hè năm 2005 từ Sevilla. Kể từ đó tới nay, trung vệ người Tây Ban Nha đã trở thành nhân tố không thể thay thế ở hàng thủ Los Blancos. Tuy nhiên, trong phiên chợ Hè năm nay, Ramos hoàn toàn có khả năng chia tay Bernabeu do bất mãn về mức lương thưởng.

Ảnh minh họa
Real Madrid sẽ thay thế Sergio Ramos bằng Leonardo Bonucci?

Ramos đòi mức lương 10 triệu euro/mùa nhưng Real Madrid quyết tâm không trả mức lương vượt quá 7 triệu euro/mùa cho trung vệ này. Bởi vậy, theo báo giới Tây Ban Nha, cựu sao Sevilla đã không kí bản hợp đồng mới với sân Bernabeu và sẽ rời Madrid trong phiên chợ Hè năm nay.

Chưa rõ tương lai của Ramos ra sao, chỉ biết rằng Real Madrid đã sẵn sàng cuộc sống không trung vệ này. Chẳng bởi vậy mà theo tờ AS, HLV Rafa Benitez đã đề đạt yêu sách chiêu mộ trung vệ Leonardo Bonucci, 1 trong những chuyên gia phòng ngự xuất sắc nhất của bóng đá Italia thời điểm này.

Tờ AS cho hay Real Madrid đã sẵn sàng chi 30 triệu euro để thuyết phục Juventus nhả Leonardo Bonucci. Do đã có 2 năm làm việc ở Serie A và nhiều lần chạm trán Bonucci nên HLV Rafa Benitez tin rằng trung vệ này thừa sức thay thế Ramos ở Bernabeu.

Tuy vậy, đây là thương vụ rất khó khăn với Real Madrid bởi Bonucci là nhân tố rất quan trọng ở hàng thủ Juventus. Với tham vọng tiếp tục bảo vệ ngai vàng Scudetto và chinh phục Champions League, “Lão bà” đã chi khá mạnh tay ở mùa Hè này. Và dĩ nhiên, HLV Allegri không muốn mất 1 cầu thủ nòng cốt như Bonucci, người cập bến Turin vào mùa Hè năm 2010.

Trong trường hợp không thể chiêu mộ Bonucci, Real Madrid sẽ nhắm mục tiêu dự phòng là Nicolas Otamendi, người vừa được LĐBĐ châu Âu (UEFA) liệt tên vào đội hình xuất sắc nhất La Liga mùa vừa qua.

Cách đây không lâu, Otamendi đã đăng đàn thừa nhận khả năng chia tay Valencia trong phiên chợ Hè năm nay. Tuy vậy, để có được chữ kí của trung vệ người Argentina này, đội bóng Hoàng gia sẽ phải cạnh tranh rất khốc liệt với Man Utd.


Hoàng Ngọc - (AS)

Ý kiến bạn đọc