Ramos cương quyết đòi đầu quân cho Man Utd!

13:54, 30/06/2015
|

(VnMedia) - Trung vệ Sergio Ramos đã gửi “tối hậu thư” cho BLĐ Real Madrid nêu rõ mong muốn của anh được rời đội bóng để khoác áo CLB Man Utd!

  Ảnh minh họa

 Ramos nhất quyết chia tay Real Madrid để đầu quân cho MU


Hồi tuần trước, Man Utd đã chính thức gửi lời đề nghị chuyển nhượng Ramos tới Real Madrid. Mức phí “quỷ đỏ” đưa ra là 28,3 triệu bảng nhưng nhanh chóng bị đội bóng Hoàng gia từ chối.
 
Sau khi biết tin này, Ramos đã ngay lập tức yêu cầu Real Madrid ngồi đàm phán với Man Utd để hai bên có thể tìm một giải pháp chung, hài hòa lợi ích đôi bên, tạo điều kiện để Ramos có thể tới Ngoại hạng Anh thi đấu.
 
Theo báo chí Anh, Real Madrid đã bị sốc trước thái độ cương quyết của Ramos. Ban đầu “kền kền trắng” cho rằng Ramos chỉ làm mình, làm mẩy để có được một bản hợp đồng mới hậu hĩnh hơn. Thế nên khi biết phản ứng của Ramos, BLĐ đội bóng này không khỏi bất ngờ.
 
Trước đó, Ramos từng yêu cầu Real Madrid cần làm sáng tỏ tương lai của mình nội trong 2 tuần tới, trước khi đội bóng Tây Ban Nha bắt đầu chuyến du đấu mùa hè tới Austrlia và Trung Quốc. Nguồn tin nội bộ của Real Madrid cho biết, BLĐ đội bóng cũng muốn dứt điểm vụ Ramos vì không muốn xảy ra những chuyện không hay trong bối cảnh HLV Benitez mới tiếp quản đội bóng.
 
Để có thể đưa Ramos về sân Old Trafford, Man Utd phải vượt qua được rào cản là mức phí phá bỏ hợp đồng lên tới 142 triệu bảng. Giới quan sát nhận định, Man Utd sẽ tìm cách hạ thấp mức phí này dựa trên thực tế Ramos chỉ còn lại hợp đồng 2 năm với Real Madrid cũng như việc Ramos không còn ở độ tuổi sung sức nhất.
 
Bên cạnh đó, Man Utd có thể đưa thủ thành De Gea vào thương vụ này để trao đổi cho Real Madrid. Nếu việc trao đổi thành công, thì đây sẽ là vụ làm ăn lớn nhất giữa 2 CLB kể từ sau thương vụ C.Ronaldo năm 2009.


Minh Quang - (Mail, ESPN)

Ý kiến bạn đọc