Ramos chính thức đàm phán rời Real Madrid

06:49, 25/06/2015
|

(VnMedia) - Tuyển thủ người Tây Ban Nha sẽ bắt đầu đàm phán với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha về tương lai của mình. Nhiều khả năng Real Madrid sẽ tạo điều kiện để Ramos tới với Man Utd trong mùa hè này.

  Ảnh minh họa

  Ramos không còn thiết tha gắn bó với Real Madrid


Sau khi Ramos bày tỏ sự bất bình của mình trước việc Real Madrid không có bất cứ động thái nào muốn gia hạn thêm thời gian thi đấu với anh, “kền kền trắng” đã đồng ý dành cho Ramos một bản hợp đồng mới với chi tiết không được tiết lộ.

Thế nhưng theo tờ Goal, Ramos không thấy thoải mái với những điều khoản trong bản hợp đồng mới này. Chính vì vậy tiền vệ này đề nghị tổ chức một cuộc đàm phán trực tiếp với BLĐ đội bóng.

Giới bình luận cho rằng, những đòi hỏi liên tiếp của Ramos cộng với việc trung vệ này không có được mối quan hệ tốt đẹp với chủ tịch Perez và giám đốc Jose Angel Sanchez nhiều khả năng sẽ khiến anh sớm phải chia tay sân Bernabeu.

Một nguồn tin thân cận với Ramos cũng cho hay, cầu thủ này hiện tin rằng anh là nạn nhân của một âm mưu đen tối tại CLB. “Với tất cả những gì xảy ra trong thời gian qua, có thể thấy Ramos khó có cửa ở lại Real Madrid. Ramos là biểu tượng của Real Madrid với tài năng đã được kiểm chứng. Tuy nhiên,thời gian gần đây Ramos luôn bị gán với những chuyện không hay ở CLB này ”, tờ Marca dẫn nguồn tin này cho biết.

Cách đây ít ngày Ramos đã đề nghị Real Madrid hạ mức phí phá bỏ hợp đồng (200 triệu euro) để anh có thể tiếp cận với những đội bóng khác. Động thái đó cho thấy cầu thủ 29 tuổi này đã sẵn sàng cho một cuộc chia tay Real Madrid.

Hiện tại Man Utd rất quan tâm tới Ramos và có thể chấp nhận mức phí chuyển nhượng dự kiến lên tới 65 triệu euro. Thương vụ Ramos gặp nhiều thuận lợi khi Real Madrid đang rất muốn chiêu mộ thủ thành De Gea của “quỷ đỏ”. Nhiều khả năng 2 “ông lớn” của bóng đá châu Âu sẽ cùng ngồi lại để tính tới việc trao đổi cầu thủ. Nếu việc trao đổi thành công, thì đây sẽ là vụ làm ăn lớn nhất giữa 2 CLB kể từ sau thương vụ C.Ronaldo năm 2009.


Minh Quang - (Goal, Sport)

Ý kiến bạn đọc