Pogba bóng gió muốn đầu quân cho Barcelona

16:54, 02/06/2015
|

(VnMedia) - Ngôi sao của CLB Juventus mới đây thừa nhận, anh rất ngưỡng mộ Barcelona và ao ước có ngày được thi đấu bên cạnh Lionel Messi!

  Ảnh minh họa

 Pogba (phải) mong có ngày được đầu quân cho Barcelona


Vào ngày 7/6 tới đây, Juventus sẽ có trận cầu quan trọng nhất mùa giải với Barcelona trong trận chung kết Champions League tại Berlin, Đức. Hiện cả 2 đội bóng này đều đã hoàn tất 2/3 mục tiêu của mình với cú đúp danh hiệu vô địch giải quốc nội và Coppa Italia (Juventus), cúp Nhà Vua Tây Ban Nha (Barcelona).
 
Trong khi Barcelona thăng hoa nhờ bộ 3 Messi – Neymar – Suarez và đè bẹp mọi đối thủ bằng lối chơi tấn công như vũ bão, Juventus lại góp mặt trong trận chung kết dựa trên lối chơi phòng ngự, phản công trứ danh.
 
Trước trận đấu có ý nghĩa vô cùng quan trọng này, tiền vệ ngôi sao của Juventus – Pogba bất ngờ bóng gió muốn đầu quân cho Barcelona. “Được chơi bóng bên cạnh Messi thực sự là giấc mơ với mọi cầu thủ. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Tôi rất thích theo dõi Barcelona thi đấu nhưng cũng háo hức không kém nếu họ thua trận, nhất là trong trận chung kết Champions League tới đây”, Pogba nói.
 
Nhận định về trận đấu tại Berlin, Pogba thừa nhận Juventus ở cửa dưới so với Barcelona. “Chúng tôi không phải ứng cử viên cho chức vô địch. Nhưng nhờ đó Juventus sẽ không phải chịu sức ép lớn như Barcelona. Vì vậy Juventus sẽ chơi bóng với tinh thần không có gì để mất. Bạn sẽ không thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra”.
 
Pogba hiện là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng, trong đó có Barcelona và Real Madrid. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp khẳng định anh chưa có ý định rời sân Delle Alpins vào mùa hè này.
 
“Những lời đồn đại thường thất thiệt. Tôi chưa bao giờ nói trận đấu với Barcelona sẽ là lần cuối cùng tôi khoác áo Juventus”, Pogba quả quyết.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc