Neymar mắng trọng tài là “đồ con hoang”!

12:37, 21/06/2015
|

(VnMedia) - Tờ Goal mới tiết lộ lý do Neymar phải nhận án phạt treo giò tới 4 trận tại Copa America 2015. Nguyên do là tiền đạo này đã mất bình tĩnh và lăng mạ trọng tài người Chile.

  Ảnh minh họa

  Neymar để lại hình ảnh rất xấu tại Copa America 2015


Như đã biết, LĐBĐ bóng đá Nam Mỹ CONMEBOL vừa thông báo án phạt cực nặng cho hành vi bạo lực của Neymar ở trận đấu với Colombia. Theo đó, tiền đạo này sẽ bị treo giò 4 trận đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt ở những trận đấu còn lại của Brazil tại Copa America!

Tiền đạo người Brazil đã phải trả giá cho giây phút nóng giận của mình trong trận đấu với Colombia. Ở cuộc đụng độ với đối thủ khó chịu Colombia, Neymar liên tục bị đối thủ kèm chặt và sẵn sàng sử dụng mọi biện pháp triệt hạ, để ngăn cản cầu thủ của Barcelona ghi bàn.

Cuối trận đấu, Neymar có hành động không đẹp khi sút bóng vào người của Pablo Armero trước khi húc đầu vào bụng của Jeison Murillo, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng gây sốc cho Colombia. Neymar ngay lập tức bị truất quyền thi đấu cùng với cầu thủ Carlos Bacca dù trận đấu đã kết thúc.

Sau trận đấu, CONMEBOL đã nhóm họp và đưa ra quyết định rất nghiêm khắc với ngôi sao người Brazil này. Cụ thể do đã nhận đủ 2 thẻ vàng, Neymar bị cấm thi đấu 1 trận, khiến anh không thể dự trận đấu cuối cùng vòng bảng với Venezuela vào chủ nhật này.

Ngoài ra CONMEBOL áp tiếp án phạt 3 trận vì hành vi bạo lực của Neymar. Tiền đạo này còn phải nộp phạt số tiền 10.000 USD. Như vậy với việc bị cấm thi đấu 4 trận liên tiếp, giải Copa America đã chấm dứt với tiền đạo này.

Câu chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó, tờ Goal vừa cung cấp thông tin khiến không ít CĐV Brazil bị sốc. Cụ thể Neymar rất bất bình với chiếc thẻ đỏ bị phạt. Tiền đạo này chờ trọng tài Osses trong đường hầm và liên tục dùng lời lẽ khó nghe để thóa mạ “vua sân cỏ”. Cứ mỗi lần Neymar giở thói côn đồ, ông Osses giơ ngón tay lên để đếm!

Cầu thủ đang khoác áo Barcelona càng nổi điên với thái độ bình thản đó và hét vào mặt vị trọng tài: “Ông đang cố nổi tiếng bằng việc phạt tôi phải không? Đồ con hoang”!

Ngay sau đó, trọng tài Osses đã báo cáo sự việc lên CONMEBOL. Đó là lý do LĐBĐ Nam Mỹ quyết định áp mức phạt rất nặng với Neymar đồng thời bác bỏ đơn khiếu nại của LĐBĐ Brazil.


Minh Quang - (Mail, Goal)

Ý kiến bạn đọc