Neymar khiến đội tuyển Brazil méo mặt

18:43, 18/06/2015
|

(VnMedia) - Không chỉ để thua Colombia, Brazil còn dính tổn thất lớn khi mất tiền đạo Neymar ở trận hạ màn vòng bảng Copa America 2015 với Venezuela.

Brazil đã có trận khai màn Copa America 2015 khá thành công khi vượt qua Peru với tỉ số 2-1. Tuy nhiên, ở trận đấu thứ 2 diễn ra vào sáng nay, đội bóng áo vàng xanh đã gây thất vọng lớn khi để thua Colombia với tỉ số 0-1. Không chỉ trắng tay, Selecao còn dính tổn thất lớn vì  chiếc thẻ đỏ của Neymar.

Ảnh minh họa
Neymar và Bacca xô xát trên sân sau khi trận đấu kết thúc

Cụ thể, sau khi trọng tài kết thúc trận đấu, Neymar vẫn cố tình vung chân sút bóng khiến một cầu thủ của Colombia bị đau. Quá bức xúc vì thái độ của Neymar, tiền đạo Carlos Bacca của ĐT Colombia đã chạy tới xô ngã cầu thủ này. Cuộc tranh cãi của hai đội diễn ra gay gắt. Rất may, trọng tài đã can thiệp kịp thời để ngăn không cho hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Tuy vậy, cả Neymar và Carlos Bacca đều đã bị phạt thẻ đỏ trực tiếp cho dù trận đấu đã kết thúc. Điều này đồng nghĩa với việc 2 cầu thủ này sẽ bị treo giò ở loạt trận tiếp theo tại bảng C của Copa America 2015.

Đây là tổn thất lớn với ĐT Brazil bởi Neymar là nhân tố rất quan trọng trong đội hình của HLV Carlos Dunga. Không ai khác, chính tiền đạo của Barca là người đã tỏa sáng với 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo giúp Selecao ngược dòng hạ Peru 2-1 ở trận ra quân.

Hiện tại, Colombia, Venezuela và Brazil đang cùng có được 3 điểm. Ở loạt trận cuối, Brazil sẽ gặp Venezuela còn Colombia sẽ gặp Peru. Trong trường hợp Brazil đánh bại Venezuela, Colomba chỉ cần có thêm 1 điểm trước Peru là đủ giành vé thứ 2 bảng C để vào tứ kết.

Tuy vậy, nếu không thể giành chiến thắng trước Venezuela ở loạt trận cuối, thầy trò Carlos Dunga sẽ đối mặt với nguy cơ bị loại. Án treo giò của Neymar hoàn toàn có thể đẩy Brazil vào tình thế ấy. Theo báo giới Brazil, nhiều khả năng HLV Dunga sẽ trao cơ hội ra sân cho Robinho ở trận hạ màn thay Neymar.


Hoàng Ngọc - (Goal)

Ý kiến bạn đọc