Napoli hét giá Higuain gần 100 triệu euro!

15:27, 26/06/2015
|

(VnMedia) - Đội bóng Italia gây sốc với người hâm mộ cũng như các CLB đối thủ khi “hét giá” chân sút Gonzalo Higuain tới gần 100 triệu euro!

  Ảnh minh họa

Napoli đang gây khó dễ để giữ Higuain ở lại


Cầu thủ người Argentina đang được khá nhiều CLB quan tâm và được cho là sẽ chia tay sân Stadio San Paolo mùa hè này sau hơn 2 năm gắn bó. Có hai nguyên nhân khiến tiền đạo 27 tuổi này tính chuyện rời khỏi Napoli. Đầu tiên đó là sự ra đi của HLV Rafa Benitez tới Real Madrid và tiếp theo đó là việc Napoli không thể giành quyền thi đấu Champions League mùa sau.
 
Hiểu được nguyện vọng của Higuain, một loạt đội bóng đã xếp hàng chờ đợi chữ ký của cầu thủ này như Man City, AC Milan, Arsenal và Liverpool. Tuy nhiên, Napoli đang làm mọi cách để gây khó dễ và giữ Higuain ở lại.
 
Đội bóng thuộc giải Serie A yêu cầu bất cứ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của Higuain phải chồng đủ 94,7 triệu euro (66 triệu bảng). Đó cũng là số tiền đủ để phá bỏ hợp đồng giữa Napoli và Higuain.
 
Thông tin này do đích thân Nicolas Lombardo – giám đốc kinh doanh, hình ảnh Napoli cung cấp cho báo chí. “Chúng tôi phải làm rõ một số thông tin về Higuain trên báo chí thời gian gần đây. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng thi đấu cho Napoli và sẽ tiếp tục ở lại đội bóng ở mùa giải tới, trừ khi có đội bóng nào chấp nhận chi ra 94,7 triệu euro để phá bỏ hợp đồng”, ông Lombardo khẳng định.
 
Kể từ khi chia tay Real Madrid và đầu quân cho Napoli cách đây 3 năm với giá 40 triệu euro, Higuain thi đấu nổi bật và góp công lớn vào thành công của đội bóng trong những mùa giải gần đây.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc