M.U phải chi số tiền không tưởng để có Ramos

19:09, 23/06/2015
|

(VnMedia) - Với tham vọng chinh phục ngai vàng Premier League, Man Utd đã lên kế hoạch chiêu mộ Sergio Ramos. Tuy nhiên, để có được chữ kí của trung vệ này, Quỷ đỏ phải chi số tiền quá lớn.

Hôm qua (22/6), nhiều tờ báo uy tín như BBC hay SkySport đã đăng tải thông tin khẳng định Man Utd đã bắt đầu mở cuộc đàm phán chiêu mộ bộ đôi ngôi sao Sergio Ramos và Bastian Schweinsteiger. Trong đó, Ramos được xem là ưu tiên số 1 của HLV Louis van Gaal.

Ảnh minh họa
Phí giải phóng hợp đồng của Ramos ở Real là 200 triệu euro

Thực tế, Man Utd đang rất cần 1 trung vệ đẳng cấp để gia cố hàng thủ sau khi thất bại ở thương vụ Mats Hummels. Trong khi đó, Sergio Ramos đang có ý định rời Real Madrid vì mâu thuẫn hợp đồng.

Cụ thể, Ramos muốn đòi mức lương 10 triệu euro/mùa nhưng Real Madrid từ chối vì không muốn trả quá 7 triệu euro/mùa cho 1 trung vệ. Từ mâu thuẫn này, trung vệ người Tây Ban Nha đã không kí hợp đồng mới với sân Bernabeu và lên ý định rời Los Blancos ngay trong phiên chợ Hè năm nay.

Ramos đòi ra đi là điều kiện tốt để M.U có được trung vệ này. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn bởi mức giá chuyển nhượng của Ramos là quá cao. Cụ thể, theo tiết lộ của chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague, số tiền giải phóng hợp đồng giữa Ramos và Real là 200 triệu euro. Ông cho rằng M.U không có khả năng bỏ ra nguồn ngân sách khổng lồ này.

“Số tiền giải phóng hợp đồng của anh ấy là 200 triệu euro. Quan trọng hơn, Real Madrid không muốn đàm phán, không muốn bán Ramos. Bạn có thể nhắc đến việc Ramos đang muốn có một hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại của anh ấy chỉ còn thời hạn đến năm 2017, anh ấy cảm thấy mình xứng đáng nhận được những điều kiện tốt hơn sau những gì đã cống hiến. Về mặt tài chính, đây chỉ là một phần của cuộc đàm phán”, ông Guillem Balague nhận định.

Mùa Hè năm ngoái, Man Utd đã chi tổng cộng 150 triệu bảng cho chuyển nhượng nên Hè này, HLV Van Gaal sẽ không được cấp ngân sách quá lớn. Mức giá 200 triệu euro cho Ramos là số tiền quá lớn với Man Utd trong bối cảnh họ phải tăng cường nhân sự cho nhiều vị trí khác.

Ngoài Ramos, Man Utd còn đang nhắm 1 trung vệ khác là Nicolas Otamendi (Valencia). So với Ramos, rõ ràng đây là mục tiêu vừa tầm và có mức giá dễ chịu hơn.


Hoàng Ngọc - (SkySport)

Ý kiến bạn đọc