M.U kí hợp đồng 4 năm với “máy quét” người Pháp

22:25, 27/06/2015
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ từ báo giới Pháp, Man Utd đã đạt thỏa thuận hợp đồng 4 năm với tiền vệ Morgan Schneiderlin.

Với quyết tâm cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa 2015-16, Man Utd đang hoạt động rất xông xáo trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi chiêu mộ thành công Memphis Depay, Quỷ đỏ lại đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Morgan Schneiderlin từ Southampton.

Ảnh minh họa
Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ "máy quét" Schneiderlin

Theo thông tin mới được tờ L’Equipes (Pháp) đăng tải, Man Utd đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Schneiderlin. Cụ thể, tiền vệ người Pháp này sẽ kí hợp đồng 4 năm với sân Old Trafford. Các điều khoản về lương thưởng cũng đã hoàn tất. Vấn đề còn lại chỉ là mức lương thỏa thuận giữa Man Utd và Southampton.

Theo L’Equipes, Man Utd sẽ có Schneiderlin với mức giá 25 triệu bảng. Thương vụ này sẽ hoàn tất trong tuần tới.

Đây là thương vụ được Man Utd xúc tiến khá nhanh, ngay sau khi Schneiderlin khẳng định muốn rời Southampton để có cơ hội dự Champions League. Cách đây 2 ngày, chính tiền vệ Pháp đã đăng đàn khẳng định đang đàm phán chia tay Southampton.

“Cuộc đàm phán hợp đồng vẫn đang tiếp diễn và nó sẽ được hoàn tất trong ít ngày tới. Hi vọng thương vụ sẽ kết thúc trước khi Southampton trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới vào tuần tới”, Schneiderlin chia sẻ trên đài France Bleu Alsace.

Mùa Hè năm ngoái, Morgan Schneiderlin đã đánh tiếng đòi rời Southampton nhưng cuối cùng vẫn ở lại vì tin tưởng khả năng cầm quân của HLV Ronald Koeman. Nhưng ở mùa giải vừa qua, The Saints chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 ở Premier League, đồng nghĩa không được dự Champions League.

Schneiderlin gia nhập Southampton từ Strasbourg vào năm 2008 với mức giá chỉ 1,2 triệu bảng. Kể từ đó tới nay, tiền vệ này đã có hơn 250 lần ra sân trong màu áo The Saints. Được mệnh danh là “máy quét” mới của bóng đá Pháp, Schneiderlin đã có công rất lớn giúp Southampton trở thành 1 trong những đội bóng có hàng thủ mạnh nhất Premier League mùa trước.

Nếu không có gì thay đổi, Morgan Schneiderlin sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 2 của Man Utd trong phiên chợ Hè năm nay, sau Memphis Depay. Hiện tại, Quỷ đỏ cũng đang đàm phán chiêu mộ Sergio Ramos.


Hoàng Ngọc - (L'Equipes)

Ý kiến bạn đọc