Mourinho chuẩn bị ký hợp đồng “khủng” với Chelsea!

08:53, 15/06/2015
|

(VnMedia) - Sau thành công bước đầu trong ngày tái hợp, CLB Chelsea đã quyết định giữ chân HLV Mourinho tới năm 2019 bằng một bản hợp đồng vô cùng hậu hĩnh trị giá 30 triệu bảng.

  Ảnh minh họa

 HLV Mourinho sẽ tiếp tục ở lại với Chelsea thêm 4 năm nữa!


Chỉ một năm sau khi nhận lời trở lại dẫn dắt CLB Chelsea, HLV Mourinho đã giúp đội bóng thành London vô địch Ngoại hạng Anh sau 5 năm chờ đợi. Trước đó, “The Blues” đã giành chức vô địch League Cup 2014-2015 sau khi đánh bại Tottenham 2-0 trong trận chung kết.
 
Cú đúp danh hiệu có được ở mùa giải này khiến BLĐ Chelsea và đặc biệt là chủ tịch Abramovich rất hài lòng. Ngoài việc thống trị bóng đá trong nước, Chelsea còn không giấu giếm tham vọng bành trướng quyền lực của mình tới danh hiệu cao quý nhất cấp CLB – giải Champions League.
 
Để phục vụ cho mục tiêu dài hơi, BLĐ Chelsea đã quyết định ngồi lại đàm phán với HLV Mourinho. Hai bên cơ bản đã thống nhất sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài. Cụ thể Chelsea đề nghị ông Mourinho ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm cùng mức lương “khủng” 7,5 triệu bảng/năm.
 
“Người đặc biệt” trước đây thường không gắn bó với CLB nào quá 3 năm.  Nhưng với việc sẵn sàng đặt bút ký vào bản hợp đồng mới cho thấy ông Mourinho đã thay đổi cách làm việc với quyết tâm biến Chelsea trở thành một “đế chế hùng mạnh”.
 
Theo báo chí Anh, cũng trong buổi làm việc này, ông Mourinho đã làm rõ trách nhiệm và quyền hạn của mình về lâu về dài để tránh những mâu thuẫn có thể xảy ra như trong thời gian đầu khiến ông phải ra đi tức tưởi năm 2007.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc