Messi đừng mong tỏa sáng nếu chơi tại Serie A!

15:11, 02/06/2015
|

(VnMedia) - Trung vệ Chiellini của Juventus cho rằng, Lionel Messi sẽ không thể có được thành tích ghi bàn “khủng” mỗi mùa giải nếu anh khoác áo một CLB tại giải Serie A.

  Ảnh minh họa

 Messi vượt qua 4 hậu vệ Bilbao trước khi ghi bàn cho Barcelona


Cuối tuần qua, Barcelona chính thức hoàn tất cú đúp danh hiệu ở mùa giải này sau khi đánh bại Atl.Bilbao trong trận chung kết cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Lionel Messi tiếp tục là nguồn cảm hứng vô tận cho đội bóng xứ Catalan với một cú đúp bàn thắng, trong đó có một siêu phẩm đi bóng vượt qua 4 cầu thủ trước khi ghi bàn.
 
Phát biểu trước cuộc đụng độ với Barcelona trong trận chung kết Champions League được mong đợi vào ngày 7/6 tới đây, Chiellini thừa nhận Messi là một thiên tài bóng đá nhưng anh cũng không thể có được siêu phẩm solo như trong trận đấu với Bilbao. Lý do là vì các đội bóng tại Serie A luôn chơi phòng ngự rất chặt và kín kẽ.
 
“Đó chắc chắn là pha làm bàn tuyệt hảo của Messi. Tuy nhiên, tôi không nghĩ cậu ta có thể làm được điều đó nếu chơi bóng tại giải Serie A. Tại Italia, các đội bóng chơi phòng ngự tốt hơn ở Tây Ban Nha rất nhiều. Nhưng nếu xét về chơi tấn công thì ngược lại Tây Ban Nha lại làm tốt hơn”, tuyển thủ Italia nhận xét.
 
“Messi là một thiên tài trong bóng đá. Rất khó để so sánh cậu ấy với Maradona hay Pele. Nhưng theo tôi, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới trong 30 năm trở lại đây”.
 
Nhận định của Chiellini như một lời cảnh báo gửi tới Barcelona. Đội bóng xứ Catalan với bộ 3 xuất chúng Messi – Neymar và Suarez sẽ vấp phải một hàng phòng ngự vô cùng kín kẽ và khó chịu của Juventus.
 
“Juventus rất tự tin vào khả năng của mình trước trận đấu với Barcelona. Nếu chúng tôi hạn chế được sức tấn công của đối thủ, cơ hội chiến thắng sẽ đến với Juventus”, Chiellini nói.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc