Man Utd chính thức sở hữu ngôi sao Depay

08:12, 13/06/2015
|

(VnMedia) - Ngôi sao bóng đá người Hà Lan Memphis Depay đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng trị giá 30, 8 triệu euro và có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Old Trafford.

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
Depay chính thức đầu quân cho Man Utd


Trên trang web chính thức của mình, CLB Man Utd vừa hoan hỉ thông báo, sau nhiều tháng ngày theo đuổi, cuối cùng Man Utd đã vượt qua một loạt đội bóng lớn để có được cái gật đầu của tài năng trẻ người Hà Lan Memphis Depay .

Theo tờ Goal, HLV Louis van Gaal đã tiếp cận Depay từ mùa giải trước nhưng ông khuyên anh nên tiếp tục thi đấu cho CLB Hà Lan PSV thêm 1 năm nữa. Phát biểu sau lễ ký kết, Depay tư tin khẳng định, với tài năng của mình anh hoàn toàn có thể giúp Man Utd giành được thành công.

“Giấc mơ của tôi cuối cùng đã thành hiện thực. Đó là được chơi bóng cho một trong những CLB lớn nhất thế giới và làm việc với một HLV đại tài như ông Louis Van Gaal”, Depay phát biểu.

Nhận xét về bản hợp đồng mới nhất của Man Utd, HLV Van Gaal nói. “Depay có lẽ sẽ cần thời gian để thích nghi với bóng đá Anh nhưng tôi tin cậu ta sẽ sớm trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của Man Utd”.

Cách đây hơn 1 tháng, phó chủ tịch Man Utd Ed Woodward đã có cuộc điện thoại riêng với phía PSV, sau khi biết tin Liverpool, Paris St German cũng rất quan tâm và được PSV bật đèn xanh, cho phép tự do đàm phán với cầu thủ tài năng của bóng đá Hà Lan này.

Là người đến sau nhưng Man Utd lại là đội bóng có lợi thế hơn cả do tầm ảnh hưởng của HLV Van Gaal với PSV cũng như giới cầu thủ Hà Lan. Báo chí Anh cho hay, đích thân chiến lược gia này đã sắp xếp một cuộc gặp kín với Depay và người đại diện của mình chỉ cách đây vài ngày để chốt thương vụ này cũng như để Depay hiểu hơn về tham vọng của đội chủ sân Old Trafford.

Depay được giới truyền thông chú ý khi thi đấu nổi bật trong màu áo Hà Lan tại World Cup 2014 và ghi được 2 bàn thắng dù không thường xuyên được đá chính.  Mùa này, Depay tiếp tục tỏa sáng rực rỡ và ghi được 21 bàn thắng, dẫn đầu danh sách vua phá lưới và đưa PSV vô địch giải bóng đá Hà Lan sớm 3 vòng đấu.


Minh Quang - (Goal, Mail)

Ý kiến bạn đọc