Man City gây sốc khi chiêu mộ Di Maria!

06:39, 15/06/2015
|

(VnMedia) - Nhà cựu vô địch Ngoại hạng Anh – Man City đang gây sốc cho báo giới nước này khi quyết định tiếp cận tiền vệ Di Maria của kình địch Man Utd, cho dù phong độ của tiền vệ này không thuyết phục ở mùa giải vừa qua.

  Ảnh minh họa

 Di Maria trở thành mục tiêu chiêu mộ hàng đầu của Man City ở mùa giải mới


Sau một mùa giải ra mắt kém thuyết phục tại Old Trafford, Di Maria từng khiến Man Utd phải bỏ ra số tiền cao kỷ lục để đem anh về từ CLB Real Madrid bỗng chốc trở thành tâm điểm của mọi chỉ trích. Anh thậm chí còn bị đánh giá là bản hợp đồng thất bại của “quỷ đỏ”, chẳng kém mấy so với Falcao.

Đó là lý do vì sao xuất hiện không ít thông tin về khả năng Di Maria sẽ chia tay Man Utd trước khi mùa giải mới bắt đầu. Dù đánh mất mình tại Old Trafford  nhưng Di Maria vẫn là “món hàng” được nhiều đội bóng khác quan tâm.

Mới đây, báo chí Anh phát hiện Man City hiện là một trong những ứng cử viên hứng thú với vụ chuyển nhượng này nhất. Sự thực “The Citizens” từng có ý định đưa Di Maria về với sân Etihad ở mùa giải trước. Tuy nhiên, do rào cản về luật công bằng tài chính, Man City không thể vung tới 66 triệu bảng cho để đưa Di Maria như Man Utd.
 
Nhưng ở mùa giải này hoàn toàn khác. Man City không còn bị giới hạn bởi đạo luật này của UEFA và bản thân Txiki Begiristain – giám đốc thể thao của Man City được cấp một khoản kinh phí lớn, “đủ sức cạnh tranh với mọi đối thủ”. Vị giám đốc này đã liên lạc với người đại diện của Di Maria và đặt câu hỏi liệu tiền vệ này có muốn đầu quân cho Man City hay không.

Vào lúc này, Di Maria vẫn khẳng định anh sẽ tiếp tục ở lại Man Utd để chứng tỏ mình và lấy lại niềm tin của người hâm mộ. Tuy nhiên, với người đại diện là “siêu cò” Jorge Mendes từng “đạo diễn” nhiều vụ chuyển nhượng đình đám trước đây, không loại trừ những bất ngờ lớn có thể xảy ra.


Minh Quang - (Theo ST)

Ý kiến bạn đọc