Man City chốt ngày sang Việt Nam du đấu

08:21, 28/06/2015
|

(VnMedia) - Đại diện CLB Man City vừa thông báo với VFF và ban tổ chức về việc thầy trò Manuel Pellegrini sang Việt Nam vào 19h00 tối ngày 25/7.

Hoàn tất chuyến kiểm tra cơ sở vật chất thi đấu, khách sạn, việc đi lại  tại Hà Nội, lãnh đạo CLB Man City thông báo cho phía Ngân hàng SHB biết theo lịch du đấu 2015. Nửa xanh thành Manchester dự kiến sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào 19h00 ngày 25/7 tới đây. Phái đoàn của CLB sẽ lên tới hơn 60 người, bao gồm ban lãnh đạo, ban huấn luyện, các cầu thủ và đội ngũ y tế, nhân viên kỹ thuật, hậu cần và truyền thông của CLB...

Chỉ có điều, trên trang website chính thức của Man City, đội chủ sân Etihad chưa điền Việt Nam vào danh sách các điểm đến của "Tour du đấu 2015". Đội bóng nước Anh mới chỉ điền tên 3 trận đầu tiên "Tour 2015" của The Citizens tại giải Audi Cup là trước Melbourne City (18/7), AS Roma (21/7) và Real Madrid (24/7).

Ảnh minh họa

Dàn sao Man City sẽ đổ bộ xuống Hà Nội vào tối 25/7 tới đây.

Theo yêu cầu của phía Man "xanh", họ cần ít nhất 1.300 nhân viên an ninh và bảo vệ tại thành phố Hà Nội để bảo đảm an toàn cho các thành viên của CLB trong suốt 4 ngày lưu trú tại Việt Nam. Sau khi có mặt ở Hà Nội tối 25/7, các cầu thủ City sẽ tập nhẹ và giao lưu với Hội CĐV Man City tại Việt Nam vào buổi tối ngày 26/7, trước khi thi đấu với tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào 19h00 tối 27/7.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2015/2016, Man City ra mắt các mẫu áo đấu mới vào ngày 3/7. Gần như chắc chắn, Man City sẽ ra mắt mẫu áo đấu mới trong chuyến du đấu tại Việt Nam. Tuy nhiên rất khó có chuyện Man City sẽ bán áo đấu trực tiếp cho các CĐV Việt Nam trong thời gian tới đây.

Ngay chuyện những ngôi sao nào sẽ có mặt trong chuyến du đấu tại Việt Nam cũng bỏ ngỏ, khi một số ngôi sao như Jovestic, Dzeko được "bật đèn xanh" ra đi. Man City cũng đang quan tâm một số ngôi sao như Raheem Sterling (Livepool), Paul Pogba (Juventus Turin) hay Nicolas Otamendi (Valencia), Kevin de Bruyne (Wolsburg), nhưng khó hoàn tất các bản hợp đồng mới trước trận giao hữu với tuyển Việt Nam.

Phía đại diện của bầu Hiển (Ngân hàng SHB) kỳ vọng Man City sẽ đưa một số ngôi sao như Aguero, Demichelis, Zabaleta (Argentina), Fernandinho (Brazil) sang Việt Nam du lịch, sau khi họ kết thúc Copa America 2015 tại Chile. Nhưng việc ngôi sao số 1 Man City là Kun Aguero có sang Việt Nam hay không cũng bị bỏ ngỏ vào lúc này.


Đức Thọ

Ý kiến bạn đọc