Liverpool gây sốc: 55 triệu euro cũng không bán Sterling

07:17, 19/06/2015
|

(VnMedia) - Nỗ lực chiêu mộ Raheem Sterling của CLB Man City tiếp tục không thành công, sau khi Liverpool thẳng thừng từ chối bán cầu thủ người Anh này với giá 55 triệu euro!

  Ảnh minh họa

  Liverpool nhất quyết không bán Sterling cho Man City sau 2 lần trả giá  


Như đã biết, ban đầu Man City đề nghị Liverpool nhượng lại Sterling với giá 34,5 triệu euro cùng với một điều khoản phụ cho phép “The Kop” nhận thêm khoảng 7 triệu euro nữa. Tuy nhiên, BLĐ Liverpool đã thẳng thừng từ chối.

Với nỗ lực lôi kéo bằng được chân sút này, “The Citizens” mới đây đã tăng mức phí chuyển nhượng lên 55 triệu euro, trong đó bao gồm 48 triệu phí chuyển nhượng cộng thêm 7 triệu euro nếu Sterling thi đấu tốt tại Etihad. Đây được coi là mức phí chuyển nhượng quá hào phóng với một cầu thủ tầm tầm, bậc trung như Sterling.

Thế nhưng thật bất ngờ đội chủ sân Anfield vẫn từ chối hợp tác. Còn nhớ hồi tháng 3 khi HLV Pellegrini công khai ý định sẽ chiêu mộ Sterling. Liverpool ngay lập tức phản ứng bằng thách thức “The Citizens” phải chồng đủ 100 triệu bảng mới mong có được cầu thủ này. Tới lúc này dường như lời tuyên bố đó không chỉ là  thách thức cho vui.

Vì sự thật là Sterling và Liverpool đang có những mâu thuẫn không thể hòa giải và tuyển thủ người Anh này nhất quyết đòi ra đi, bất chấp việc “The Kop” tăng lương gấp 3 lần cho Sterling. Không còn cách nào khác Liverpool buộc phải để Sterling ra đi nhưng với kiểu “hét giá” như nêu trên, họ khó có thể bán cầu thủ này với giá cao hơn đề nghị của Man City.

Hiện tại hợp đồng của Sterling với Liverpool còn thời hạn tới năm 2017. Man City được cho là đã có những tiếp xúc đầu tiên với tiền đạo này. “The Citizens” hiện đã vượt qua Arsenal, Chelsea cũng như Man Utd trở thành ứng cử viên sáng giá nhất trong cuộc đua giành chữ ký của Sterling.

Ngoài chuyện lương thưởng cao hơn hẳn nếu đầu quân cho một đội bóng khác, Sterling còn có cơ hội đoạt những danh hiệu lớn nếu rời sân Anfield. Đó là lý do chính khiến cầu thủ người Anh không còn mặn mà trước lời kêu gọi ở lại của Gerrard hay HLV Rodgers.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc