Liverpool chiêu mộ thành công tiền vệ Man City

08:17, 05/06/2015
|

(VnMedia) - Đội bóng thành phố cảng xác nhận đã có chữ kí của tiền vệ James Milner theo dạng chuyển nhượng tự do.

Do từ chối kí bản hợp đồng mới với Man City, James Milner đã trở thành mục tiêu được nhiều đội bóng Premier League săn đuổi trong phiên chợ Hè năm nay. Sau thời gian dài cân nhắc, cuối cùng ngôi sao chạy cánh người Anh đã quyết định gia nhập Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ảnh minh họa
Milner gia nhập Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do

Thông tin này mới được Liverpool xác nhận trên trang chủ vào sáng nay (giờ địa phương). Cụ thể, Milner sẽ chính thức cập bến Anfield vào ngày 1/7, thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa Hè ở Anh chính thức mở cửa. Đáng chú ý là Lữ đoàn đỏ sẽ không mất khoản phí nào để có ngôi sao tấn công của Man City.

Trước khi đồng ý chuyển sang Anfield thi đấu, James Milner đã được Man City hứa tăng lương. Tuy nhiên, tiền vệ này lại không hài lòng với “kiếp dự bị” ở sân Etihad. Đó là lý do buộc anh phải chia tay Man City. Milner chọn Liverpool bởi tại đây, anh có khả năng sẽ được HLV Brendan Rodgers trao 1 suất đá chính.

Điều đáng tiếc nhất với James Milner là ở mùa giải tới, tiền vệ này sẽ không có cơ hội tham dự Champions League do Liverpool chỉ về đích ở vị trí thứ 5 (dự Europa League).

Theo báo giới Anh, trong ít ngày tới, James Milner sẽ tới Merseyside làm thủ tục kiểm tra y tế. Hiện tại, Liverpool vẫn chưa tiết lộ những thông tin về hợp đồng với ngôi sao 29 tuổi này.

James Milner sinh ra và lớn lên ở Leeds. Tiền vệ này đã từng khoác áo Leeds Utd, Newcastle, Aston Villa trước khi chuyển sang Man City thi đấu vào năm 2010. Trong 5 năm khoác áo Man City, Milner đã giành 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup và 1 danh hiệu cúp Liên đoàn (League Cup).

Mặc dù đã bước sang tuổi 29 nhưng James Milner vẫn đang duy trì phong độ rất tốt trong màu áo Man City. Tiền vệ này được kì vọng sẽ giúp Liverpool hồi sinh ở mùa giải tới, đặc biệt sau khi HLV Brendan Rodgers phải chia tay thủ quân Steven Gerrard.


Hoàng Ngọc - (BBC)

Ý kiến bạn đọc