Lionel Messi chê bai lối đá thô bạo của Uruguay!

14:58, 17/06/2015
|

(VnMedia) - Ngôi sao của Barcelona không ngần ngại chê bai lối chơi thô bạo của Uruguay, cho dù Argentina vẫn có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đối thủ này.

  Ảnh minh họa

  Messi phản ứng trước sự "chăm sóc" quá nhiệt tình của đối thủ


Sáng nay (17/6), Argentina bước vào lượt trận thứ 2 bảng B Copa America trước đối thủ khó chịu Uruguay. Dù đã tiên liệu được đối thủ sẽ áp dụng lối chơi chặt chẽ để hạn chế sức mạnh của Argentina, Messi vẫn không khỏi bức xúc.
 
Trong suốt trận, Messi luôn là mục tiêu được Uruguay “chăm sóc” đặc biệt. Messi không ghi bàn nhưng người đồng đội thân thiết Sergio Aguero vẫn biết cách tỏa sáng với pha đánh đầu, đem về chiến thắng cho Argentina ngay đầu hiệp 2.
 
Phát biểu sau trận đấu, Messi tỏ ra không hài lòng với lối chơi của Uruguay. “Uruguay theo đuổi lối chơi rắn và không ngại va chạm. Chính vì kiểu chơi bóng như vậy đã khiến chúng tôi không giữ được bình tĩnh. Đó là lý do Argentina cũng bị tới 3 thẻ vàng tương tự như Uruguay.
 
Chúng tôi đã cố gắng chơi bóng nhưng Uruguay bố trí thế trận quá chặt chẽ. Họ dường như không muốn thi đấu. Đối thủ chỉ đôi lần tìm cách phản công bằng những đường bóng dài”.
 
Messi khẳng định, chiến thắng là kết quả hợp lý cho Argentina, đội đã chơi hay hơn ở trận đấu này. “Sóc nhỏ” cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi Argentina không thể giành chiến thắng trước Paraguay ở lượt đấu đầu tiên dù đã dẫn trước tới 2 bàn.
 
“Đáng tiếc là Argentina không có được chiến thắng dù dẫn đối thủ trước 2-0. Nhưng lúc này Argentina đã trở lại đúng vị thế của mình với vị trí đầu bảng cùng với Paraguay. Chúng tôi sẽ nỗ lực để đi tiếp với vị trí đầu bảng B”, Messi nói.
 
Ở lượt đấu cuối, Argentina sẽ gặp đối thủ yếu nhất bảng B là Jamaica. Đó là cơ hội để đội bóng xứ sở Tango hủy diệt đối thủ để thống trị bảng đấu này. Jamaica đã để thua 2 trận đấu vừa qua trước Paraguay và Uruguay cùng với tỉ số 0-1 và đứng cuối bảng.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc