Leicester tống cổ 3 cầu thủ sex tập thể với gái mại dâm!

08:58, 18/06/2015
|

(VnMedia) - CLB đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh – Leicester City chính thức sa thải 3 cầu thủ, trong đó có con trai của HLV Nigel Pearson vì sex tập thể với gái mại dâm và có những hành vi phân biệt chủng tộc.

  Ảnh minh họa

 3 cầu thủ James Pearson, Tom Hopper và thủ môn Adam Smith


CLB Leicester vừa thực hiện chuyến du đấu quảng bá hình ảnh tại quốc gia Thái Lan, quê hương của chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha. Thay vì để lại ấn tượng và hình ảnh đẹp của CLB với người hâm mộ, một nhóm cầu thủ đã biến chuyến đi này thành bữa tiệc bệnh hoạn.
 
Theo cuộc điều tra nội bộ của CLB Leicester, 3 cầu thủ gồm hậu vệ James Pearson (con trai HLV Nigel Pearson ), tiền đạo Tom Hopper và thủ môn Adam Smith bí mật đưa 3 cô gái mại dâm về phòng ngay sau khi Leicester đặt chân đến đất nước Đông Nam Á.
 
Mọi chuyện có lẽ sẽ không bị phát giác hoặc bị quy trách nhiệm nặng nề cho nhóm cầu thủ này nếu họ không tự quay video cảnh truy hoan tập thể với gái mại dâm. Trong suốt quá trình “vui vẻ”, nhóm này thường xuyên sử dụng từ ngữ mang tính xúc phạm, miệt thị các cô gái bán hoa.
 
Nhóm cầu thủ này sau đó đã gửi đoạn clip trên về cho bạn bè tại Anh để khoe “chiến tích”. Hình ảnh này sau đó đã bị rò rỉ và tới với BLĐ đội bóng Leicester.
 
Đó là hành động được đánh giá vô cùng nghiêm trọng, làm hen ố hình ảnh đội bóng vốn đang nỗ lực để gây thiện cảm với người dân bản địa. Những lời lẽ phân biệt chủng tộc của 3 cầu thủ này còn khiến chủ tịch người Thái phải xấu mặt và tức giận. Không ít CĐV đã bày tỏ sự thất vọng và bị sốc trước hình ảnh này trong khi họ vẫn chưa hết vui mừng khi Leicester trụ hạng thành công ở mùa giải vừa qua.
 
James Pearson, Tom Hopper và thủ môn Adam Smith đã nhận sai và công khai nói lời xin lỗi người hâm mộ. Tuy nhiên, để cứu vãn hình ảnh đội bóng và thiết lập lại kỷ luật, BLĐ vẫn quyết định chấm dứt hợp đồng với cả 3 cầu thủ nêu trên.


Minh Quang - (Mail, Mirror)

Ý kiến bạn đọc