Juventus đã có người thay thế Carlos Tevez!

19:58, 22/06/2015
|

(VnMedia) - Trong bối cảnh Carlos Tevez trở về quê nhà khoác áo Boca Juniors, Nhà ĐKVĐ Serie A đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Mario Mandzukic từ Atletico Madrid.

Sau 2 năm thi đấu rất thành công tại Serie A, Carlos Tevez đã quyết định chia tay Juventus để trở về quê nhà Argentina khoác áo Boca Juniors. Khoảng trống mà El Apache để lại ngay lập tức được Nhà ĐKVĐ Serie A khỏa lấp bằng tiền đạo Mario Mandzukic.

Ảnh minh họa
Mandzukic gia nhập Juventus với mức giá 18 triệu euro

Cụ thể, theo tiết lộ từ hàng loạt hãng thông tấn uy tín như BBC hay SkySport, vào sáng nay, tiền đạo Mario Mandzukic đã có mặt ở Turin làm thủ tục kiểm tra y tế với Juventus. Sau khi hoàn tất mọi thủ tục, chân sút người Croatia đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Nhà ĐKVĐ Serie A.

Trong hợp đồng, Juventus có đính kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm với Mandzukic. Tại đây, chân sút người Croatia sẽ hưởng mức lương 3,5 triệu euro/mùa. Để có được tiền đạo 29 tuổi này, Juventus đã phải chi số tiền là 18 triệu euro. Nhà ĐKVĐ Serie A sẽ trả trước cho Atletico Madrid 15 triệu euro, 3 triệu euro còn lại phụ thuộc vào màn trình diễn của tiền đạo này ở Turin.

Mario Mandzukic mới gia nhập Atletico Madrid từ Bayern Munich vào mùa Hè năm ngoái với mức giá 22 triệu euro. Ở mùa giải vừa qua, chân sút người Croatia ghi được tổng cộng 20 bàn thắng sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đó là con số không tồi nhưng lại không đáp ứng sự kì vọng của HLV Diego Simeone.

Về phần Juventus, đây sẽ là bản hợp đồng thứ 3 của HLV Max Allegri trong phiên chợ hè năm nay. Trước đó, “Lão bà” đã chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala từ Palermo với mức giá 32 triệu euro và sở hữu Sami Khedira theo dạng chuyển nhượng tự do.

Với những nhân tố trên hàng công như Dybala, Morata, Llorente và Mandzukic, có lẽ HLV Max Allegri đã bớt mối lo ngại khi Tevez quyết tâm rời Turin trong hè này. Tuy vậy, theo báo giới Italia, Nhà ĐKVĐ Serie A đang rao bán tiền đạo Llorente.


Hoàng Ngọc - (BBC)

Ý kiến bạn đọc