Đại gia V-League thăng hoa tại Cup quốc gia!

19:51, 20/06/2015
|

(VnMedia) - Vòng 1/8 Cup quốc gia 2015, những đại gia V-League như B.Bình Dương hay SHB Đà Nẵng, Hà Nội T&T đều có những chiến thắng thuyết phục trước những đối thủ của mình.

Ngay sau khi SEA Games 28 hạ màn, các đội bóng ở Việt Nam đã lập tức hội quân thi đấu tại vòng 1/8 Cup quốc gia 2015 diễn ra chiều 20/6. Trên sân nhà, Hoàng Anh Gia Lai đón chào sự trở lại của Công Phượng, Văn Toàn, Tiến Dũng, Văn Tiến trong trận đấu tiếp đối thủ hạng nhất Công an nhân dân trên sân nhà.

Kiểm soát thế trận hoàn toàn vượt trội đối thủ, các chân sút của bầu Đức không một lần dứt điểm thành bàn và bị đối thủ cầm chân với tỉ số 0-0. Tin kém vui cho HLV Guillaume Graechen khi tiền đạo Văn Toàn bất ngờ tái phát chấn thương và rời sân cuối hiệp 2. Trên chấm luân lưu 11 mét, Hoàng Anh Gia Lai đi tiếp với chiến thắng 4-2 khi hàng công tiếp tục gây thất vọng.

Ngoài trận đấu thất vọng của Hoàng Anh Gia Lai, các đội bóng hàng đầu tại V-League đều có chiến thắng thuyết phục ở vòng này. Trận cầu tâm điểm tại Cẩm Phả, Hà Nội T&T có chiến thắng thuyết phục 5-2 trước chủ nhà Than Quảng Ninh. Trong trận cầu Than Quảng Ninh cầm bóng nhiều hơn, Hà Nội T&T mới là đội bóng sở hữu những pha tấn công sắc bén hơn hẳn.

Ảnh minh họa

Văn Toàn (xanh) dính chấn thương, Hoàng Anh Gia Lai vất vả đi tiếp nhờ
chiến thắng loạt 11 mét trước đối thủ Công an Nhân dân. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Không quá khó khăn cho bộ ba Gonzalo - Samson - Văn Quyết liên tiếp ghi 5 bàn thắng và khép lại trận đại thắng mang đầy hy vọng cho đội bóng của bầu Hiển, sau khi họ thi đấu không thực sự ấn tượng tại đấu trường V-League mùa này. Trong khi Than Quảng Ninh không thể hài lòng khi hàng thủ chơi mơ ngủ để đối thủ dễ dàng có 5 bàn thắng vào lưới thủ thành Tuấn Linh.

Trên sân nhà, Đồng Tâm Long An và Sông Lam Nghệ An dễ dàng vùi dập hai đối thủ hạng Nhất Bình Phước và Đăk Lăk với tỉ số 5-0 và 3-0. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng cũng có chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân Thanh Hóa và đi tiếp vào vòng sau. Tân binh người Cuba Perez Yaikel ghi bàn thắng duy nhất ở phút 36, giúp đội bóng sông Hàn có chiến thắng ngay tại xứ Thanh. Đến cuối trận, Sỹ Cường (Thanh Hóa) và Ngọc Thắng (SHB Đà Nẵng) nhận thẻ vàng thứ hai rời sân sau pha va chạm phút 90'+4.

B.Bình Dương dưới tay tân HLV Mai Đức Chung cũng có chiến thắng 3-1 trước QNK.Quảng Nam để có mặt vòng tứ kết Cup quốc gia mùa này. Tuy nhiên, "Gốm" trải qua 45 phút đầu tiên vô cùng khó khăn khi QNK Quảng Nam bất ngờ vượt lên dẫn trước từ phút 35, do công của Phan Thanh Hưng. Mãi đến phút bù giờ hiệp 1, Trọng Hoàng mới đưa trận đấu về thế cân bằng. Hai bàn thắng trong hiệp 2 của Công Vinh - Tăng Tuấn mang lại trận khai màn hoàn hảo cho HLV Mai Đức Chung.

Kết quả vòng 1/8 Cup quốc gia 2015:
- Đồng Nai - Cần Thơ: 3-1.
- Đồng Tâm Long An - Bình Phước: 5-0.
- B.Bình Dương - QNK Quảng Nam: 3-1.
- Hoàng Anh Gia Lai - Công an nhân dân: 0-0.
- FLC Thanh Hóa - SHB Đà Nẵng: 0-1.
- Hải Phòng - Đồng Tháp: 3-2.
- Sông Lam Nghệ An - Đăk Lăk : 3-0.
- Than Quảng Ninh - Hà Nội T&T: 2-5.


Nhật Minh

Ý kiến bạn đọc