Chùm ảnh: Chào “tân Vương” Barcelona!

07:38, 07/06/2015
|

(VnMedia) - Đúng như dự đoán, Barcelona với hàng công quá mạnh đã có chiến thắng đậm đà 3-1 trước Juventus để chính thức thay thế Real Madrid trở thành “tân Vương” của giải đấu danh giá Champions League.

Thiếu trung vệ Chiellini vì chấn thương, HLV Allegri buộc phải sử dụng Andrea Barzagli, người đá cặp trung vệ cùng Bonucci trong sơ đồ 4-3-1-2. Sự xáo trộn ở hàng thủ khiến “lão bà” thi đấu không được mạch lạc và chắc chắn như thường lệ.

Ngay ở phút thứ tư, nhà ĐKVĐ Serie A đã phải vào lưới nhặt bóng sau hàng loạt tình huống phối hợp tấn công của Barcelona. Người dứt điểm là Rakitic. Dù thi đấu lép vế nhưng Juventus vẫn có được bàn quân bình tỉ số ở đầu hiệp 2 nhờ công của Morata.

Thế dẫn bàn nhanh chóng được Barcelona tái lập ở phút 68 sau pha dứt điểm nhẹ nhàng và tinh tế của Suarez. Đúng phút cuối, Neymar đặt dấu chấm hết cho nỗ lực của Juventus bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1.

Với trận thắng ấn tượng này, Barcelona chính thức trở thành tân Vương của giải đấu này cùng thành tích 5 lần vô địch Champions League. Đội bóng xứ Catalan cũng hoàn tất cú hattrick danh hiệu để trở thành đội bóng đầu tiên 2 lần lập được hattrick danh hiệu trong một mùa giải.

*Chùm ảnh Barcelona vô địch Champions League 2014-15


  Ảnh minh họa
Bàn mở tỉ số của Rakitic

  Ảnh minh họa
Pha bóng gỡ hòa của Morata

  Ảnh minh họa
Suarez tái lập thế dẫn bàn cho đội nhà

  Ảnh minh họa
Neymar khiến Buffon thêm một lần vào lưới nhặt bóng

  Ảnh minh họa
Chào tân Vương Barcelona!

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
Dù không ghi bàn nhưng Messi thi đấu rất tốt ở trận đấu này

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
Bộ 3 MSN (Messi - Suarez - Neymar) làm nên mùa giải đại thành công của Barcelona


Minh Quang - (Mail, ESPN)

Ý kiến bạn đọc