Chủ tịch Real Madrid bị tố ghét cầu thủ Argentina!

09:23, 22/06/2015
|

(VnMedia) - CĐV Real Madrid chắc chắn không tránh khỏi cảm giác bị sốc, khi biết chủ tịch Florentino Perez bị cáo buộc bán một loạt danh thủ của đội chỉ vì ông không thích người Argentina!

  Ảnh minh họa

 Chủ tịch Perez là người mua Di Maria nhưng cũng chính ông đẩy tiền vệ này tới Man Utd!


Mới đây, cha của tiền đạo Higuain đã lên tiếng cáo buộc chủ tịch quyền lực của Real Madrid có hành động phân biệt đối xử đặc biệt với các cầu thủ mang quốc tịch Argentina! Ông cũng khẳng định, con trai mình cũng là một nạn nhân của ông Perez.
 
Tiền đạo người Argentina – Higuain từng có 6 năm chơi bóng tại sân Bernabeu từ năm 2007 tới 2013. Dù đang duy trì phong độ tốt nhưng bất ngờ Higuain bị đem bán cho Napoli với giá 40 triệu euro. Tiếp theo đó, Di Maria cũng bị Real Madrid đẩy tới Man Utd, bất chấp sự phản đối của các CĐV.
 
Việc Higuain và Di Maria bị ruồng bỏ khi đang chơi bóng đỉnh cao cộng với hàng loạt “sao” Argentina trước đó cũng bị rơi vào tình cảnh tương tự khiến ông Jorge Higuain cảm thấy chủ tịch Perez không ưu gì người Argentina.
 
“Trong thời gian ông Perez điều hành Real Madrid, Higuain đã buộc phải rời khỏi đây. Tất cả là vì chủ tịch Perez ghét người Argentina. Trước đó một loạt cầu thủ người Argentina cũng buộc phải ra đi như Fernando Redondo, Esteban Cambiasso, Santiago Solari, Fernando Gago, Higuain và mới đây nhất là Di Maria”, ông Jorge Higuain nhận định.
 
Cũng theo ông Jorge Higuain, ngay cả giám đốc thể thao Jorge Valdano cũng không thể trụ lại sân Bernabeu khi chủ tịch Perez trở lại vào năm 2009. Nguyên do có thể vì ông Jorge Valdano cũng là một người Argentina!
 
“Chủ tịch Perez không bao giờ công kích hoặc muốn đối mặt trực tiếp với bạn. Ông ấy có sự ủng hộ rất lớn từ truyền thông và ban giám đốc. Chính vì vậy HLV Carlo Ancelotti cũng bị chấm dứt hợp đồng. Đó là cách làm việc của chủ tịch Perez”, cha Higuain nói.


Minh Quang - (Goal, Mirror)

Ý kiến bạn đọc