Chile áp đảo đội hình xuất sắc nhất Copa America!

13:02, 23/06/2015
|

(VnMedia) - Với màn trình diễn ấn tượng ở 3 trận đấu vừa qua, chủ nhà Chile đóng góp tới 4 gương mặt trong đội hình xuất sắc nhất vòng bảng Copa America 2015. Trong khi đó, Argentina cũng để lại dấu ấn bằng sự hiện diện của bộ đôi “siêu tấn công” Aguero và Messi.

  Ảnh minh họa

 Vidal (số 8) đang là "Vua phá lưới" Copa America 2015


Chile đang cho thấy họ sở hữu một đội hình đồng đều cùng lối chơi chắc chắn nhưng không kém phần hiệu quả. Tập thể đó cũng không hề thiếu những cá nhân xuất sắc từng gây được tiếng vang tại châu Âu như Alexis Sanchez, Arturo Vidal. 4 gương mặt được đề cử trong đội hình xuất sắc nhất vòng bảng gồm thủ môn Bravo, hậu vệ Medel, tiền vệ Aranguiz và Arturo Vidal.
 
Tuy nhiên, đáng tiếc Sanchez đã không có tên trong danh sách này do anh chỉ có được 1 bàn thắng kể từ đầu giải. Với tiền vệ Arturo Vidal, người hâm mộ cũng như BTC giải đã bỏ qua cho anh lỗi vi phạm giao thông nghiêm trọng khi lái xe trong tình trạng say xỉn cách đây ít ngày.
 
Vidal đang thể hiện phong độ rất xuất sắc trong màu áo Chile tại giải đấu năm nay. Anh đã có được 3 bàn thắng và dẫn đầu danh sách “vua phá lưới” Copa America 2015.
 
Còn bộ đôi Medel và thủ thành Bravo đã tạo nên một hàng thủ vô cùng vững chắc, giúp Chile vượt qua vòng bảng khá dễ dàng. Trong khi đó, tiền vệ Aranguiz cũng ghi dấu ấn đậm nét với 2 bàn thắng có được, góp công đưa Chile trở thành đội bóng có hàng công mạnh nhất vòng bảng với 10 bàn thắng có được.
 
Argentina là đội tuyển có số cầu thủ đông thứ hai trong danh sách này với 2 gương mặt là Aguero và Lionel Messi. Đáng tiếc nhất là Brazil khi có 1 cái tên là hậu vệ Silva trong đội hình này. Neymar từng thi đấu rất xuất sắc ở vòng bảng nhưng hành động xấu sau trận thua Colombia đã khiến anh bị loại khỏi danh sách này.
 
Dưới đây là đội hình xuất sắc nhất vòng bảng Copa America 2015
 
Bravo (Chile); Silva (Brazil), Gimenez (Uruguay), Medel (Chile); Aranguiz (Chile), Lobaton (Peru), Sanchez (Colombia), Vidal (Chile); Aguero (Argentina), Barrios (Paraguay), Messi (Argentina)


Minh Quang - (Copa)

Ý kiến bạn đọc