Chi 11 triệu bảng, Arsenal đón thủ thành Cech!

09:01, 14/06/2015
|

(VnMedia) - Nhiều khả năng trong tuần tới, CLB Arsenal sẽ có được chữ ký của thủ thành người CH Séc Petr Cech, sau khi nhận được tín hiệu tích cực từ nhà ĐKVĐ Premier League Chelsea.

  Ảnh minh họa

 Cech sẽ chia tay Chelsea sau khi cùng CLB đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh?


Báo chí Anh cho hay, HLV Wenger đang rất hào hứng trước viễn cảnh có sự phục vụ của Petr Cech để tăng cường thêm sự chắc chắn cho hàng thủ ở mùa giải mới. “Pháo thủ” đã chính thức gửi lời đề nghị tới BLĐ Chelsea và dự kiến mọi vấn đề sẽ được chốt trong tuần tới.

Ban đầu, Arsenal tỏ ra hoài nghi trước khả năng Chelsea chấp thuận bán cầu thủ quan trọng cho một trong những kình địch của họ tại giải quốc nội. Tuy nhiên, sau khi xem xét lời đề nghị trị giá 11 triệu bảng của Arsenal, phía Chelsea cơ bản đã chấp thuận yêu cầu này.

Ngoài Arsenal, CLB Pháp Paris St German cũng rất quan tâm tới Petr Cech. Tuy nhiên, thủ thành 33 tuổi này ưu tiên được ở lại Anh thi đấu do gia đình anh đã quá quen thuộc với cuộc sống tại London và không muốn di chuyển tới Pháp.

Hiện tại HLV Mourinho khẳng định, ông vẫn muốn Petr Cech tiếp tục ở lại sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, do đánh mất vị trí vào tay của Thibault Courtois, Cech thường xuyên phải ngồi dự bị nên thủ thành này không còn muốn tiếp tục thi đấu cho Chelsea. “Người đặc biệt” tuyên bố, ông tôn trọng quyết định của cậu học trò và sẽ không ngăn cản nếu anh có ý định ra đi.

Ngoài Cech, Arsenal còn đón nhận tin vui khi Theo Walcott nhiều khả năng sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng thi đấu với “The Gunners”. Trong cuộc đàm phán mới đây, 2 bên đã đạt được những dấu hiệu tích cực, tạo cơ hội để cầu thủ người Anh này ở lại sân Emirates thêm ít nhất 3 năm nữa.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc