Cầu thủ Arsenal xôn xao về HLV Klopp

06:41, 15/06/2015
|

(VnMedia) - Tiền vệ Mesut Ozil vừa tiết lộ thông tin thú vị. Theo đó, các cầu thủ Arsenal rất quan tâm tới HLV Klopp – người được cho là ứng cử viên thay thế HLV Wenger – và thường xuyên hỏi anh về chiến lược gia người Đức này.

  Ảnh minh họa

  Ông Klopp từng được cho là ứng cử viên sáng giá thay thế HLV Wenger


Trong buổi trả lời phỏng vấn tờ Bild, Đức, Mesut Ozil cho biết, cái tên Jurgen Klopp không chỉ là chủ đề “hot” với giới truyền thông mà còn được các cầu thủ Arsenal đặc biệt chú ý. Là đồng hương của ông Klopp, Ozil thường xuyên nhận được những câu hỏi về vị HLV này.

“Một vài đồng đội của tôi tại Arsenal muốn biết ông Klopp là người như thế nào ngoài đời cũng như trên cương vị HLV. Cá nhân tôi chưa có dịp làm việc chung với ông Klopp nhưng những thành tích mà ông ấy có được với Dortmund đã nói nên tất cả. Tôi rất thích cách ông tiếp cận và giải quyết những khó khăn và luôn cho thấy sự chuyên nghiệp của mình”, Ozil nói.

HLV Klopp từng được đồn đoán sẽ là người thay thế HLV Wenger sau khi Arsenal không thể cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, BLĐ “The Gunners” không có bất cứ động thái nào cho thấy họ có ý định chia tay với “giáo sư” sau gần 20 năm gắn bó. Chiến lược gia người Pháp này đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Arsenal hồi năm ngoái.
 
Tiền vệ này cũng gợi ý cho các đồng đội ở tuyển Đức như Mats Hummels,  Benedikt Howedes nên chuyển tới Anh thi đấu. “Tôi nghĩ mọi cầu thủ nên tới Anh thi đấu vì Premier League là giải đấu tốt nhất thế giới hiện nay. Những cầu thủ như  Mats Hummels và Howedes sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện mình ở các CLB lớn tại Anh”.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc