Bóng bàn khởi đầu thành công tại SEA Games 28!

18:40, 01/06/2015
|

(VnMedia) - Là môn thi thứ 2 của thể thao Việt Nam thi đấu tại SEA Games 28, bóng bàn Việt Nam gây ấn tượng với việc vào bán kết đôi nam trong ngày thi đấu 1/6.

Sau môn bóng đá, bóng bàn Việt Nam cũng xuất quân thi đấu tại Đại hội năm nay vào sáng 1/6. May mắn cho các tay vợt Việt Nam, khi chúng ta tránh được việc đụng độ chủ nhà Singapore, vốn nhập tịch nhiều tay vợt hàng đầu đến từ Trung Quốc ở vòng ngoài.

Trong ba trận đấu diễn ra, các tay vợt Việt Nam thắng 3 và thua 1, đồng thời giành 2 suất vào tứ kết đôi nam và đôi nữ. Ở nội dung đôi nữ, hai tay vợt Vũ Thị Nga - Nguyễn Thị Ngà đã giành chiến thắng trước đôi Sannivad - Douangpanya (Lào) với tỉ số 3-0. Ở vòng tứ kết, Thị Nga - Thị Ngà sẽ gặp hai đối thủ mạnh đến từ Thái Lan là Komwong - Sawettabut. Tuy nhiên, hai tay vợt Việt Nam đã thất thủ với tỉ số 1-3 và dừng bước sớm.

Ảnh minh họa

Bóng bàn Việt Nam giành suất vào bán kết nội dung đôi nam.

Tuy nhiên, hai tay vợt được kỳ vọng Mai Hoàng Mỹ Trang - Phan Hoàng Tường Giang đã để thua trước đôi Paranang - Khetkhuan (Thái Lan) với tỉ số các set là 8/11, 8/11, 4/11 và dừng bước sớm.

Ở cặp đôi nam, Tuấn Quỳnh và Anh Tú đã vượt qua đôi Muhamad - Ibrahim (Malaysia) với tỉ số 3-1 (12/10, 8/11, 11/6, 11/4) để giành quyền vào tứ kết. Đối thủ tiếp theo của hai tay vợt Việt Nam sẽ là
Lim Sok Long  - Nay Saravey  của Campuchia . Không có bất cứ sai lầm nào diễn ra và Tuấn Quỳnh - Anh Tú có chiến thắng dễ dàng 3-0 (11-6, 12-10, 11-7) để có mặt vòng bán kết đôi nam. 

Đối thủ ở bán kết của Tuấn Quỳnh - Anh Tú sẽ là hai tay vợt chủ nhà Singapore là Gao Ling - Lin Hu. Ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch Gao Ling - Lin HU có chiến thắng dễ dàng Maulana - Haruri (Indonesia) với tỉ số 3-0.

Hai tay vợt khác là Văn Nam - Quang Linh cũng có mặt ở vòng tứ kết và gặp hai đối thủ Tanviriyavechakul - Udomsilp đến từ Thái Lan. Tuy nhiên, Văn Nam - Quang Nam đã thất thủ tiếc nuối 2-3


Nhật Minh

Ý kiến bạn đọc