Bầu Đức phủ nhận thanh lý HLV Graechen

19:30, 29/06/2015
|

(VnMedia) - Đội bóng phố núi thất bại liên tiếp trong 1 tháng vừa qua nhưng bầu Đoàn Nguyên Đức khẳng định sẽ không bổ nhiệm HLV mới thay HLV Guillaume Graechen.

Nhận được nhiều kỳ vọng khi đôn lứa cầu thủ Học viện HAGL Arsenal JMG lên đội 1, bầu Đức tự tin Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... sẽ trưởng thành khi thi đấu tại V-League 2015. Tuy nhiên, đội bóng phố núi Pleiku chỉ giành được 2 chiến thắng trước Khánh Hòa và SHB Đà Nẵng. Trận thắng gần nhất của thầy trò Guillaume Graechen ở đấu trường V-League đã ở cuối tháng 1/2015 và cơn khát chiến thắng của "Gỗ" đã kéo dài 5 tháng.

Trận thua 1-4 trên sân ĐKVĐ B.Bình Dương ở vòng cuối lượt đi V-League 2015 đẩy Hoàng Anh Gia Lai ở vị trí thứ 12/14 đội bóng dự giải năm nay. Không chỉ nguy cơ rớt hạng lớn dần, niềm tin vào HLV Graechen và học trò giảm sút. Đã có thông tin bầu Đức định mời Kiatisak và Dusit từ Thái Lan trở lại dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai ở lượt về V-League 2015.

Ảnh minh họa

Bầu Đức vẫn tin vào khả năng cầm quân của HLV Graechen. Ảnh: VTC.

Đáp trả thông tin này, ông bầu họ Đoàn chia sẻ thông tin đội bóng trong lễ ký kết hợp đồng giữa Hoàng Anh Gia Lai với một hàng sữa tại TP.HCM vào sáng 29/6: "Thông tin chúng tôi thay đổi HLV chỉ là tin vịt. Tôi mới gia hạn hợp đồng với anh Graechen cách đây không lâu. HAGL không có thói quen thay tướng giữa dòng. Chúng tôi sẽ tiến hành họp nội bộ, rút kinh nghiệm để thi đấu tốt hơn trong thời gian tới chứ không có chuyện thay HLV vào lúc này".

Về phía HLV Graechen phủ nhận việc sẽ từ chức và chỉ ra đi khi bầu Đức không cần mình. Nhìn lại trận đấu vòng 13 V-League 2015, cựu HLV U19 Việt Nam thừa nhận học trò đang có sự chững lại: "B.Bình Dương có trình độ vượt trội so với chúng tôi nhưng tỷ số trận đấu có phần khắt khe. Các cầu thủ đã để thủng lưới những bàn ngớ ngẩn. Đây là bài học đắt giá cho họ. Trận thua này khiến chúng tôi gặp khó khăn nhưng tôi không phải  tuýp người dễ bỏ cuộc. Tôi muốn cùng các học trò chiến đấu đến cùng, giúp họ tiến bộ. Tôi chỉ ra đi trong trường hợp ông chủ đội bóng Hoàng Anh Gia Lai muốn điều đó".

Giai đoạn vừa qua, Hoàng Anh Gia Lai bổ sung trung vệ Anzite và tiền đạo Sanogo và phần nào giúp lối chơi của Hoàng Anh Gia Lai chắc chắn hơn. Nếu muốn trụ hạng thành công, Hoàng Anh Gia Lai cần sự bùng nổ hơn từ Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn... sau màn trình diễn phập phù thời gian vừa qua.


Nhật Minh

Ý kiến bạn đọc