Wenger “lên lớp” dạy bảo Mourinho

06:58, 02/05/2015
|

(VnMedia) - HLV Arsene Wenger đã đăng đàn “dạy bảo” Jose Mourinho vì quá bất bình trước thái độ của nhà cầm quân người Bồ.

Ở vòng đấu trước, HLV Jose Mourinho đã áp dụng lối chơi xấu xí tại Emirates với ý định cầm hòa Arsenal. Trên khán đài, một bộ phận lớn CĐV Arsenal đã công kích lối chơi của Chelsea là “tẻ nhạt”.

Ảnh minh họa
Mối quan hệ giữa Wenger và Mourinho ngày càng căng thẳng

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Mourinho đã đáp trả với giọng điệu hằn học. Thậm chí, ông còn khẳng định Arsenal mới là đội bóng tẻ nhạt vì đã không vô địch Premier League trong suốt 10 năm qua.

Là người đứng mũi chịu sào ở Arsenal, tất nhiên HLV Arsene Wenger không thể không bực tức. Chẳng bởi thế mà “Giáo sư” đã phải đăng đàn chấn chỉnh thái độ của chiến lược gia người Bồ.

“Đôi khi bạn có thể va chạm với các HLV khác. Đó là điều bình thường khi bạn phải đối đầu trực tiếp với họ. Nhưng cuối cùng, thời gian sẽ hàn gắn. Điều quan trọng là hãy dành sự tôn trọng hết mức có thể đối với các nhà cầm quân khác. Một số người phải cải thiện điều này”, HLV Wenger công kích Mourinho.

Còn nhớ, ở trận lượt đi tại Stamford Bridge, HLV Arsene Wenger và Jose Mourinho đã có xích mích bên ngoài đường pitch. Kể từ sự cố đó, mối quan hệ giữa 2 nhà cầm quân này ngày càng trở nên căng thẳng.

Kể từ khi Jose Mourinho sang Anh làm việc, HLV Arsene Wenger vẫn chưa đánh bại nhà cầm quân này dù đã có 13 cuộc đối đầu. Kết quả, Pháo thủ thua 7, hòa 6.

Sau 34 vòng đấu, Arsenal của HLV Wenger đang kém Chelsea 13 điểm. Trên lý thuyết, Pháo thủ vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Nhưng trên thực tế, khả năng ấy gần như bằng không. Đơn giản bởi cuối tuần này, chỉ cần giành thêm 3 điểm nữa, thầy trò Jose Mourinho sẽ chính thức trở thành tân vương của bóng đá Anh.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc