Vô địch La Liga : Barca chỉ cần 3 điểm nữa

10:06, 10/05/2015
|

(VnMedia)- Cục diện của La Liga đã gần như ngã ngũ sau vòng 36 La Liga. Với khoảng cách 4 điểm trước Real, Barca chỉ cần một chiến thắng trong 2 vòng đấu cuối cùng, thầy trò HLV sẽ bước lên ngôi vô địch mùa giải này.
 
Hai trận cuối cùng của Barca tại La Liga mùa giải này đó là chuyến làm khách trước Atletico Madrid tại Calderon và trận đấu tiếp đón Deportivo trên sân nhà. Chỉ cần một chiến thắng trong 2 trận đấu này, Barca sẽ giành ngôi vô địch La Liga và quyền tự quyết là nằm hoàn toàn trong tay họ.
 

Ảnh minh họa

Barcelona sắp có được danh hiệu vô địch La Liga

Real Madrid đã có trận hòa đáng thất vọng 2-2 trước Valencia trong khi đó Barca có chiến thắng 2-0 trước Sociedad tại vòng 36 La Liga vừa qua. Với kết quả này, Barca có thể lên ngôi vô địch mà không cần một chiến thắng nào nếu như Real Madrid thua một trong hai trận còn lại mủa giải. Hai trận đấu của Real cũng không mấy dễ dàng gì khi họ sẽ có cuộc đối đầu với Espanyol trên sân khách. Tiếp đó là trận đấu derby thành Madrid với Getafe.
 
Barcelona mùa này vẫn cho thấy đẳng cấp của mình và dấu ấn đậm nét phải kể tới HLV Enrique.Với những điều chỉnh đầy tích cực, Enrique vẫn mang tới những nét đầy tươi mới cho lối chơi đầy biến ảo của Barcelona. Ngoài ra, vai trò của Messi là không thể phủ nhận trong công cuộc cải tiến tiki-taka của Luis Enrique cho Barca.
 
Ngoài ra cũng phải kể tới Neymar và Luis Suarez, đó cũng là 2 nhân vật chính giúp Enrique phát huy tối đa chiến thuật của mình. Suarez và Neymar đều là những mẫu tiền đạo chơi bóng tốc độ với cách di chuyển thông minh. Barca mùa giải năm nay thực sự xuất sắc ở hàng công và đó chính là niềm cảm hứng cho những chiến thắng của đội bóng.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc