Tevez - C.Ronaldo: Cuộc đối đầu của 2 Vua phá lưới

21:31, 05/05/2015
|

(VnMedia)- Cuộc đối đầu giữa Juventus và Real Madrid hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng khi cả hai đội bóng đều đang sở hữu những chân sút là Vua phá lưới tại giải quốc nội đó là Tevez và C.Ronaldo.

Cả Tevez và Ronaldo đều đang là những chân sút hàng đầu của giải đấu Serie A và La Liga. Tevez đang dẫn dầu danh sách ghi bàn tại Serie A với 20 bàn thắng trong khi đó Ronaldo đang dẫn đầu La Liga với 42 bàn thắng (hơn Messi 2 bàn). Nếu tính trên tất cả mặt trận, Ronaldo đã có được 53 bàn và Tevez là 28 bàn.

Ảnh minh họa

Tevez và C.Ronaldo đang là những chân sút hàng đầu tại giải quốc nội

Tại đấu trường Champions League, dẫn đầu danh sách ghi bàn là chân sút Luis Adriano của Shakhtar với 9 bàn thắng. Xếp thứ 2 là Ronaldo và Messi cùng có được 8 bàn và Tevez đứng thứ 4 với 6 pha lập công. Ronaldo và Tevez sẽ tiếp tục có được cơ hội ghi thêm những bàn thắng để có thể giành ngôi ghi bàn hàng đầu tại Champions League vào đêm nay (1 giờ 45,6/5).

Tevez và Ronaldo sẽ là những nhân vật chính của trận cầu tâm điểm này khi cả hai đội đều thiếu vắng những trụ cột. Juventus sẽ không có sự phục vụ của Pogba khi anh bị dính chấn thương cơ trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Dortmund.  Tiền vệ này chỉ có thể góp mặt ở trận bán kết lượt về Champions League vào ngày 13/5 tới. 

Pogba mới 22 tuổi đã ghi 7 bàn sau 21 trận đá cho Juve ở Serie A mùa này, bình quân 3 trận anh lại ghi bàn trong khi mùa trước Pogba chơi 36 trận và anh cũng ghi 7 bàn. Trong khi đó, về phía Real Madrid sẽ không có sự góp mặt của Benzema và Modric. Tuy nhiên, sự trở lại của Bale cũng khiến các CĐV của Real phần nào yên tâm. 


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc