Sterling sắp là người của Man City!

08:38, 24/05/2015
|

(VnMedia) - Bất chấp nỗ lực kêu gọi của HLV Rodgers, cầu thủ người Anh Sterling vẫn đang từng bước rời xa sân Anfield để tiến gần hơn tới thành Manchester, nơi “The Citizens” đang vẫy gọi anh.

  Ảnh minh họa

  Sterling nhất quyết không ở lại sân Anfield


Theo báo chí Anh, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Pellegrini đã úp mở về khả năng sẽ chiêu mộ Sterling – cầu thủ có mức phí chuyển nhượng được dự đoán vào khoảng 45 triệu bảng.

“Tôi không rõ chuyện gì xảy ra với Sterling tại Liverpool nhưng tôi biết rất nhiều CLB hiện đang muốn có cậu ấy. Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung cho trận cầu cuối cùng của mùa giải và sau đó sẽ xem xét liệu Man City cần những cầu thủ nào để tăng cường cho mùa sau”, chiến lược gia người Chile cho biết.

Dù lảng tránh đề cập trực tiếp tới tương lai của Sterling, báo chí Anh khẳng định, Man City đã có những tiếp xúc đầu tiên với tiền đạo này. “The Citizens” hiện đã vượt qua Arsenal, Chelsea cũng như Man Utd trở thành ứng cử viên sáng giá nhất trong cuộc đua giành chữ ký của Sterling.

Trong lúc này, HLV Rodgers vẫn cố gắng trong tuyệt vọng để níu kéo cậu học trò vốn đang có những mâu thuẫn không thể giải quyết với BLĐ Liverpool. Mới đây, vị HLV này lên tiếng kêu gọi Sterling nên tôn trọng 2 năm còn lại trong bản hợp đồng với CLB chủ sân Anfield. Thế nhưng dường như nỗ lực của ông không đem lại hiệu quả đáng kể.

Trước đó, người đại diện của Sterling khẳng định, thân chủ của mình đã quyết dứt áo ra đi nên dù Liverpool có trả mức lương không tưởng 900.000 bảng/tuần cũng không thể giữ chân cầu thủ người Anh này!

Tuyên bố này của người đại diện Sterling đã khiến cho cuộc gặp giữa Liverpool và Sterling dự kiến diễn ra vào hôm 22/5 đã bị hủy vào phút chót.

Sterling hiện đang được rất nhiều đội bóng Anh như Man Utd, Man City, Arsenal hay Chelsea để mắt tới. Ngoài ra, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid  cũng khẳng định muốn có cầu thủ trẻ tuổi này. Đó có thể là nguyên do chính khiến Sterling không thiết tha gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Anfield.

Hôm 18/5, tiền đạo cánh người Anh này đã gặp gỡ BLĐ Liverpool để đề đạt nguyện vọng được ra đi. Hiện tại cầu thủ 20 tuổi này còn hợp đồng với “The Kop” tới năm 2017. Nhằm giữ chân Sterling đồng thời giải quyết chuyện bất bình vì lương thưởng của cầu thủ này, Liverpool đã đồng ý tăng lương gấp 3 lần cho Sterling, từ 45.000 bảng/tuần lên 130.000 bảng/tuần. Thế nhưng Sterling vẫn từ chối ở lại.


Minh Quang - (Sky, Mail)

Ý kiến bạn đọc