Sterling bị chế giễu trên bục nhận giải!

09:50, 20/05/2015
|

(VnMedia) - Raheem Sterling bị các CĐV la ó, chế giễu trong suốt buổi lễ nhận giải “cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Liverpool”.

  Ảnh minh họa

 Sterling bị công kích khi lên nhận giải "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất"


Hôm qua (19/5), Liverpool đã tổ chức buổi lễ trang trọng để vinh danh những cầu thủ đã có thành tích nổi bật ở mùa giải này. Mọi ánh mắt đều đổ dồn về Sterling khi tiền đạo này được xướng tên ở hạng mục dành cho “cầu thủ trẻ xuất sắc nhất”.
 
Ngay khi xuất hiện tại buổi lễ, Sterling có lẽ đã cảm nhận được các CĐV Liverpool đang quay lưng lại với anh. Mọi chuyện càng tệ hơn khi Sterling lên bục nhận giải, những tràng la ó, huýt sáo ngày càng nhiều. Xen vào đó là những câu hô vang “Hãy ở lại Sterling”, “Ký hợp đồng với Liverpool đi Sterling”…
 
Trước sự ghẻ lạnh của người hâm mộ, Sterling chỉ nói ngắn gọn lời cảm ơn BLĐ đội và các đồng đội và nhanh chóng khi trở lại vị trí của mình.
 
Phản ứng tiêu cực của người hâm mộ Liverpool bắt nguồn từ việc Sterling dự định chia tay sân Anfield vào cuối mùa giải này.
 
Cuối tuần qua, tiền đạo cánh người Anh này đã gặp gỡ BLĐ Liverpool để đề đạt nguyện vọng được ra đi. Hiện tại cầu thủ 20 tuổi này còn hợp đồng với “The Kop” tới năm 2017. Nhằm giữ chân Sterling đồng thời giải quyết chuyện bất bình vì lương thưởng của cầu thủ này, Liverpool đã đồng ý tăng lương gấp 3 lần cho Sterling, từ 45.000 bảng/tuần lên 130.000 bảng/tuần. Thế nhưng Sterling vẫn từ chối ở lại.
 
Giới thạo tin cho hay, Sterling đang là cái tên được rất nhiều đội bóng lớn  quan tâm như Real Madrid, Bayern Munich, Man City….  Mới đây Zinedine Zidane, HLV đội trẻ của Real Madrid xác nhận, đội bóng Hoàng gia rất quan tâm tới Sterling và đánh giá anh là một trong số những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất hiện này.
 
Ngoài chuyện lương thưởng cao hơn hẳn, cầu thủ này còn có cơ hội đoạt những danh hiệu lớn nếu rời sân Anfield. Đó là lý do chính khiến cầu thủ người Anh không còn mặn mà trước lời kêu gọi ở lại của Gerrard hay HLV Rodgers.
 
Cũng trong buổi lễ này, Gerrard đã vinh dự được trao tặng giải cống hiến cho những năm tháng trung thành chơi bóng tại Anfield. Còn Coutinho nhận giải thưởng "Cầu thủ hay nhất năm" của Liverpool.


Minh Quang - (Mail, Goal)

Ý kiến bạn đọc