Sốc: Ancelotti ký hợp đồng dẫn dắt Man City!

07:05, 16/05/2015
|

(VnMedia) - Báo chí Italia vừa đăng tải tin gây sốc. HLV Ancelotti đã ký một bản hợp đồng nháp với CLB Man City, cho phép ông chuyển tới dẫn dắt nhà cựu vô địch Ngoại hạng Anh ngay khi chia tay Real Madrid.

  Ảnh minh họa

  HLV Ancelotti đã ký hợp đồng với Man City?


Tương lai của chiến lược gia người Italia đang trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông, sau khi xuất hiện những tin đồn về khả năng ông Ancelotti sẽ bị Real Madrid sa thải do thành tích tệ hại của “kền kền trắng”.

Từng giúp Real Madrid thỏa ước nguyện lần thứ 10 vô địch Champions League ở mùa giải trước nhưng đội bóng Hoàng gia không còn là chính mình ở mùa giải này. Họ bị loại khỏi Champions League sau khi để thua Juventus với tổng tỉ số 2-3 và gần như hết cơ hội cạnh tranh chức vô địch La Liga khi kém Barca 4 điểm và giải chỉ còn lại 2 vòng đấu.

Với một đội bóng giàu tham vọng và có tiền sử sa thải HLV không thương tiếc như Real Madrid, tương lai của ông Ancelotti thực sự khó đảm bảo, bất chấp việc chiến lược gia này từng đăng đàn tuyên bố muốn tiếp tục ở lại sân Bernabeu.

Vào thời điểm nhạy cảm như vậy, tờ thể thao nổi tiếng của Italia - Sport Mediaset bất ngờ tiết lộ thông tin gây sốc. Theo đó, Man City đã nhân cơ hội Ancelotti bị ghẻ lạnh tại Real Madrid để chào mời ông tới sân Etihad. Để thuyết phục vị HLV này, “The Citizens” hứa hẹn dành cho ông một bản hợp đồng hậu hĩnh ngay khi ông rời khỏi chiếc ghế hiện tại của mình. Thậm chí, Man City còn sẵn sàng chờ thêm 1 năm nữa nếu vị HLV này vẫn còn luyến lưu với Real Madrid.

Việc Man City lùng sục tìm kiếm người thay thế HLV Pellegrini đã rộ lên trong nhiều tháng qua. Tất cả bắt nguồn từ phong độ yếu kém của nhà cựu vô địch Ngoại hạng Anh. Họ tiếp tục bị loại sớm khỏi đấu trường danh giá Champions League và bị Chelsea cướp ngôi vương tại quê nhà.

Với kinh nghiệm từng đưa AC Milan, Real Madrid tới ngôi vô địch Champions League, HLV Ancelotti thực sự là nhân vật mà Man City đang tìm kiếm để hướng tới hào quang của giải đấu danh giá này.


Minh Quang - (Mediaset)

Ý kiến bạn đọc