Pique khoe bộ sưu tập áo đấu của các danh thủ

14:27, 11/05/2015
|

(VnMedia) - Trung vệ của Barcelona vừa khoe bộ sưu tập đồ sộ những áo thi đấu mà anh đổi cho các đối thủ mỗi khi ra sân trong màu áo của Barcelona và Tây Ban Nha.  

Mới đây, trung vệ Pique của Barca đã đăng tải trên trang cá nhân Twitter của mình bức ảnh chụp lại những chiếc áo thi đấu mà anh sưu tập trong cuộc đời sự nghiệp của mình. Đó là những chiếc áo của các đối thủ mà Pique từng đối đầu khi anh còn chơi cho Man Utd, Real Zaragoza và Barcelona.

Ảnh minh họa

Bộ sưu tập áo đấu ấn tượng của Pique

Pique cũng chia sẻ suy nghĩ khá thú vị đi kèm với bức ảnh :”Sắp xếp lại bộ sưu tập. Ở đây có những chiếc áo mà tôi đã từng có cơ hội đổi cho các cầu thủ. Còn cái nào mà các bạn thích nữa không?”. Trong số này có những chiếc áo của Messi, Neymar, Suarez trong màu áo đội tuyển quốc gia. Những cựu cầu thủ của Barca như Ronaldinho, Henry, Fabregas, Toure.
 
Ngoài ra còn có những chiếc áo của các cầu thủ trong màu áo Real Madrid như Benzema và Raul Gonzalez. Trong mùa giải này, Pique sẽ còn có cơ hội tiếp tục sưu tập thêm áo đấu của mình khi Barca có thể sẽ còn chơi 5 trận đấu nữa cuối mùa giải. Vừa qua, chiến thắng 2-0 trước Real Sociedad giúp Barcelona nới rộng khoảng cách với Real Madrid lên thành 4 điểm.
 
Chức vô địch Liga đã ở rất gần với thầy trò HLV Luis Enrique. Ngoài ra, Barca còn có thể lặp lại kì tích của mùa 2008-09, đồng thời mở ra một chu kì thành công khác nhờ tài năng chèo lái của Luis Enrique. Tại cúp Nhà Vua, Barca sẽ chơi trận Chung kết ở Camp Nou trước Bilbao. Tại Champions League, họ đã đặt một chân vào trận chung kết sau khi đánh bại Bayern Munich 3-0 ở trận lượt đi bán kết.  


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc