Ông Wenger sợ MU cướp hết cầu thủ chất lượng!

07:17, 16/05/2015
|

(VnMedia) - “Giáo sư” không giấu được vẻ lo lắng khi những tên tuổi mà Arsenal đang lên danh sách chiêu mộ đều bị Man Utd dùng tầm ảnh hưởng của mình để thu hút họ.

  Ảnh minh họa

  HLV Wenger đau đầu với việc bị MU phá đám!


Cuối tuần này, Arsenal sẽ tới làm khách trên sân của Man Utd ở vòng đấu 37 Ngoại hạng Anh. Do 2 đội đều đã hoàn thành mục tiêu giành vé dự Champions League nên tính chất căng thẳng của cuộc đối đầu này đã giảm đáng kể.

Phát biểu trước báo chí, HLV Wenger thay vì nhận xét về trận đấu tại Old Trafford, ông dành nhiều thời gian để chia sẻ về nỗi lo khác mà Arsenal đang phải đối mặt.

“Tôi tin chắc Man Utd sẽ tiếp tục chi đậm trong kỳ chuyển nhượng này. Điều tôi lo ngại nhất chính là các cầu thủ tôi theo đuổi cũng đều là mục tiêu cần chiêu mộ của Man Utd”, ông Wenger nói.

Rõ ràng về sức hút và danh tiếng, Arsenal không bằng được so với Man Utd. Thêm vào đó, các vị HLV của “quỷ đỏ” luôn nhận được những khoản tiền lớn để thỏa sức mua sắm, điều Arsenal chưa từng có được dưới thời HLV Wenger.

Như ở mùa giải này, HLV Van Gaal mới tới Old Trafford đã được ông chủ MU hào phóng mở hầu bao gần 200 triệu bảng để chiêu mộ một loạt danh thủ như Angel Di Maria, Ander Herrera, Luke Shaw, Marcos Rojo, Daley Blind. Cách đây chỉ ít ngày, Memphis Depay – cầu thủ được ví như “Robben thứ hai” cũng đã cập bến Old Trafford với mức phí 27,5 triệu bảng.

Với sự hiện diện của một HLV kinh nghiệm như Van Gaal cùng túi tiền rủng rỉnh, Man Utd đủ sức chèo kéo bất cứ cầu thủ nào. “Ông ấy (Van Gaal) đang cho thấy khả năng và kinh nghiệm dẫn dắt một CLB lớn như Man Utd. Tôi dự đoán Man Utd sẽ tiếp tục đón thêm nhiều cầu thủ nữa trong thời gian tới. Arsenal thực sự khó cạnh tranh nổi với Man Utd trên thị trường chuyển nhượng”.

Về trận đấu với Man Utd, HLV Wenger quả quyết Arsenal sẽ tận dụng khoảng cách hơn Man Utd 2 điểm cùng 1 trận chưa đấu để giành vé dự vòng bảng Champions League, thay vì nguy cơ phải đá vòng sơ loại.

“Arsenal cần đánh bại được Man Utd vì nhiều điều. Nếu có được 3 điểm, Arsenal chắc chắn sẽ không phải đá sơ loại Champions League. Quan trọng hơn cả, chúng tôi cần chứng minh sức mạnh thực sự của mình để tạo sự tự tin, mạnh mẽ hơn trong mùa giải sau”.


Minh Quang - (Goal, Sky)

Ý kiến bạn đọc