M.U được cấp 100 triệu bảng mua Gareth Bale

13:37, 01/05/2015
|

(VnMedia) - Ban lãnh đạo Man Utd đã duyệt chi 100 triệu bảng để HLV Louis van Gaal tăng cường lực lượng cho cuộc chiến ở mùa giải tới.

Mùa Hè năm ngoái, Man Utd đã chi ngót nghét 150 triệu bảng cho việc tăng cường lực lượng. Tuy vậy, Quỷ đỏ cũng chỉ đảm bảo mục tiêu giành vé tham dự Champions League mùa tới. Với quyết tâm cạnh tranh ngai vàng bóng đá Anh, đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch bạo chi lần 2 với nguồn ngân sách khá lớn.

Ảnh minh họa
Man Utd sẵn sàng chi đậm để đón Gareth Bale

Cụ thể, theo tiết lộ từ Telegraph, ban lãnh đạo Man Utd đã duyệt chi 100 triệu bảng cho HLV Louis van Gaal. Quỷ đỏ gần như sẽ đoạt vé dự Champions League mùa sau và sẽ kiếm thêm được khoảng 50 triệu bảng. Bên cạnh đó, từ ngày 1/8 tới, hợp đồng kỷ lục giữa Man Utd và Adidas (750 triệu bảng trong 10 năm) sẽ chính thức có hiệu lực, điều này đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ có thêm 75 triệu bảng cho quỹ chuyển nhượng.

Với ngân sách trên, HLV Van Gaal tỏ ra rất tự tin vào kế hoạch chiêu mộ Gareth Bale. Real Madrid khẳng định không bán ngôi sao xứ Wales nhưng nếu Man Utd đưa ra mức giá hấp dẫn, đội bóng Hoàng gia hoàn toàn có thể thay đổi ý định.

Gareth Bale cập bến Real Madrid vào mùa Hè năm 2013 với mức giá hơn 80 triệu bảng. Man Utd đã sẵn sàng chi số tiền lớn hơn thế để đón ngôi sao xứ Wales trở lại Premier League.

Về phần Gareth Bale, ngôi sao này đã sẵn sàng rời Bernabeu do phải hứng chịu quá nhiều chỉ trích từ các CĐV thủ đô Madrid. Trở lại Premier League là quyết định hợp lý với tiền vệ xứ Wales bởi trong quá khứ, anh từng gây ấn tượng mạnh trong màu áo Tottenham.

Ngoài Gareth Bale, HLV Van Gaal còn theo đuổi nhiều tên tuổi sáng giá khác như Memphis Depay (PSV Eindhoven), Mats Hummels, Ilkay Gundogan (Dortmund) hay Nathaniel Clyne (Southampton)…

Để có thêm ngân sách cho quỹ chuyển nhượng, Quỷ đỏ đang có ý định bán Di Maria cho PSG. Được biết, đội bóng thủ đô Paris đã sẵn sàng chi 45 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ người Argentina.


Hoàng Ngọc - (Telegraph)

Ý kiến bạn đọc