Messi "giật" kỷ lục trên tay của C.Ronaldo!

09:41, 07/05/2015
|

(VnMedia) - Chỉ 1 ngày sau khi C.Ronaldo lập kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất tại Champions league, Lionel Messi đã cân bằng rồi xô đổ kỷ lục này trong trận đấu với Bayern Munich!

  Ảnh minh họa

 Messi xô đổ kỷ lục ghi bàn của CR7, đồng thời đưa Barca thẳng tiến tới trận chung kết Champions League


Ở trận lượt đi bán kết Champions League đầu tiên, C.Ronaldo đã ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2, giúp Real Madrid có được bàn thắng quan trọng trên đất Italia để toan tính cho trận lượt về. Bàn thắng này còn giúp tiền vệ người Bồ Đào Nha tạm vượt qua Messi, trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại Champions League với 76 bàn thắng.
 
Thế nhưng C.Ronaldo chẳng có nhiều thời gian ăn mừng kỷ lục của mình vì chỉ sau đúng 1 ngày, thành tích này đã bị xô đổ. Kỷ lục gia mới không phải ai khác chính là Lionel Messi - đối thủ lớn nhất của C.Ronaldo ở mọi đấu trường.
 
Điều đáng nói là Messi đã bị các cầu thủ Bayern Munich bắt rất chặt trong phần lớn thời gian thi đấu. Thế nhưng chỉ cần một thoáng bất cẩn, hàng thủ đội khách đã phải hứng hậu quả nặng nề.
 
Chính xác chỉ trong vòng 3 phút, Messi lập liền 1 cú đúp bàn thắng, để vượt qua C.Ronaldo trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại đấu trường Champions League với 77 bàn thắng. Ngoài ra, cầu thủ người Argentina còn góp công lớn ở bàn thứ 3 của Barcelona với pha kiến tạo tuyệt hảo cho Neymar lập công.
 
2 bàn thắng của Messi không chỉ giúp anh vượt qua C.Ronaldo mà còn đưa Barcelona đặt 1 chân vào trận chung kết Champions League. Trong khi đó, dù ghi bàn nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha không thể giúp Real Madrid tránh một thất bại tại Turin.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc