Lương 900.000 bảng/tuần, Sterling cũng không ở lại Liverpool

07:09, 22/05/2015
|

(VnMedia) - Người đại diện của Sterling khẳng định, thân chủ của mình đã quyết dứt áo ra đi nên dù Liverpool có trả mức lương không tưởng 900.000 bảng/tuần cũng không thể giữ chân cầu thủ người Anh này!

  Ảnh minh họa

  Sterling (áo vàng) quyết rời sân Anfield


Cuộc gặp giữa Liverpool và Sterling dự kiến diễn ra vào hôm nay (22/5) đã bị hủy vào phút chót, sau khi Aidy Ward - người đại diện của tiền đạo này có những tuyên bố gây sốc và không thể khiến “The Kop” hài lòng.

Phát biểu với tờ Evening Standard, nhân vật này tuyên bố: “Tôi không quan tâm tới tình hình của Liverpool. Sterling chắc chắn sẽ không gia hạn hợp đồng với họ, ngay cả khi Liverpool chào mời mức lương lên tới 900.000 bảng/tuần. Công việc của tôi là làm hài lòng và đem lại lợi ích tốt nhất cho các cầu thủ. Vì vậy tôi không bận tậm tới những lời ong, tiếng ve”.

Sterling hiện đang được rất nhiều đội bóng Anh như Man Utd, Man City, Arsenal hay Chelsea để mắt tới. Ngoài ra, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid  cũng khẳng định muốn có cầu thủ trẻ tuổi này. Đó có thể là nguyên do chính khiến Sterling không thiết tha gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Anfield.

Trước đó, hôm 18/5, tiền đạo cánh người Anh này đã gặp gỡ BLĐ Liverpool để đề đạt nguyện vọng được ra đi. Hiện tại cầu thủ 20 tuổi này còn hợp đồng với “The Kop” tới năm 2017. Nhằm giữ chân Sterling đồng thời giải quyết chuyện bất bình vì lương thưởng của cầu thủ này, Liverpool đã đồng ý tăng lương gấp 3 lần cho Sterling, từ 45.000 bảng/tuần lên 130.000 bảng/tuần. Thế nhưng Sterling vẫn từ chối ở lại.

Ngoài chuyện lương thưởng cao hơn hẳn nếu đầu quân cho một đội bóng khác, cầu thủ này còn có cơ hội đoạt những danh hiệu lớn nếu rời sân Anfield. Đó là lý do chính khiến cầu thủ người Anh không còn mặn mà trước lời kêu gọi ở lại của Gerrard hay HLV Rodgers.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc