Khedira chuẩn bị đầu quân cho Juventus!

11:26, 27/05/2015
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Đức đang tiến gần hơn tới giải Serie A, sau khi người đại diện của anh đã có cuộc thương thảo chính thức với nhà ĐKVĐ Juventus.

  Ảnh minh họa

 Khedira sẵn sàng đầu quân cho CLB Juventus


Thông tin từ Italia cho biết, giám đốc thể thao Juventus - Fabio Paratici hiện đang có mặt tại Đức để bắt đầu đàm phán về tương lai của cầu thủ đang khoác áo Real Madrid này.
 
Hồi tháng 3 vừa qua, Khedira đã công khai đề đạt nguyện vọng được ra đi với BLĐ Real Madrid sau hơn 5 năm gắn bó. Mùa giải này, tiền vệ người Đức rất ít khi được HLV Ancelotti sử dụng do sa sút phong độ vì chấn thương liên miên.
 
Tuy nhiên, cầu thủ người Đức khẳng định, chấn thương của anh không nghiêm trọng. Việc bị loại khỏi đội hình là do HLV Ancelotti không có ý định trọng dụng anh.
 
Không thể cạnh tranh 1 vị trí trong đội hình của Real Madrid nhưng Khedira vẫn là cái tên được nhiều đội bóng lớn quan tâm như Arsenal, Juventus, Man City… Trong số này, Juventus là đội có ưu thế hơn cả do Khedira cũng có ý định phiêu lưu tới giải Serie A.
 
Phát biểu trước báo chí, giám đốc điều hành Juventus - Giuseppe Marotta đã xác nhận “lão bà” rất quan tâm tới Khedira và anh là một trong số những gương mặt ấn tượng hiện nay.
 
Juventus hứa hẹn sẽ dành cho Khedira một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương 4 triệu euro/mùa. Ngoài ra, nếu thi đấu hơn 30 trận/mùa, tiền vệ người Đức còn được nhận thêm tiền thưởng hậu hĩnh.
 
Dự kiến Khedira sẽ có mặt tại sân Delle Alpins vào ngày mai (28/5) để trải qua đợt khám sức khỏe bắt buộc trước khi ký hợp đồng chính thức với Juventus.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc