HLV Miura sang Thái Lan "xem giò" đối thủ!

14:56, 20/05/2015
|

(VnMedia) - Trước trận giao hữu tuyển Thái Lan - Triều Tiên vào ngày 20/5, HLV Toshiya Miura đã đặt vé máy bay sang Bangkok để lên kế hoạch đánh bại ĐKVĐ AFF Cup 2014.

Sau chiến thắng 4-0 trước U23 Myanmar đúng 1 ngày, HLV Kiatisak Senamuang lập tức rời tuyển U23 để chuẩn bị cho tuyển Thái Lan trước vòng loại World Cup 2018. "Zico Thái Lan" và học trò sẽ có trận giao hữu quan trọng với tuyển Triều Tiên vào 19h00 tối nay 20/5 tại sân Rajamangala, Bangkok, trước khi gặp tuyển Việt Nam ở trận mở màn bảng F đúng 4 ngày sau.

Trong số 6 tuyển thủ U23 Thái Lan được đôn lên tuyển, HLV Kiatisak chia sẻ trên tờ Bangkok Post về việc Chanathip Songkrasin và Sarach Yoonyen (tân đội trưởng U23 Thái Lan) sẽ đá trong đội hình chính khi tiếp đón tuyển Triều Tiên trên sân nhà. Tuy nhiên, bộ đôi ngôi sao là hậu vệ Theerathon Bunmathan (tân đội trưởng tuyển Thái Lan) và tiền đạo Teerasil Dangda sẽ ngồi ngoài do bị ốm trước trận đấu.

Ảnh minh họa

Thái Lan (xanh) có trận giao hữu quan trọng trước trận gặp Việt Nam. Ảnh: BP.

Phát biểu trước trận gặp Triều Tiên, Kiatisak cho biết: "Tôi sẽ sử dụng trận đấu này để lựa chọn cầu thủ xuất phát đội hình chính trong trận đấu với tuyển Việt Nam. Các cầu thủ sẽ gặp đôi chút áp lực để thể hiện mình nhưng tôi xem đây là cơ hội vừa thử nghiệm đội hình cũng như tạo cơ hội cho các cầu thủ chứng tỏ năng lực của mình".

Trước trận đấu với đại kình địch ở khu vực Đông Nam Á, HLV Toshiya Miura cũng thu thập thông tin và theo dõi băng ghi hình các trận đấu gần nhất của tuyển Thái Lan. Trước trận đấu ngày 24/5 tại Bangkok, HLV người Nhật Bản cùng trợ lý Trần Công Minh đã bay sang Thái Lan để theo dõi trận đấu giữa Thái Lan và Triều Tiên vào tối nay.

Chiến lược gia xứ Phù Tang muốn nghiên cứu kỹ lối chơi của đối phương và giành chiến thắng trong trận đấu tại sân khách. Dự kiến, ban huấn luyện và các tuyển thủ Việt Nam sẽ bay sang Thái Lan vào chiều 21/5 để hội quân cùng HLV Miura và trợ lý Công Minh.

Riêng 6 tuyển thủ U23 (Minh Tùng, Huy Toàn, Ngọc Hải, Thanh Hiền, Hữu Dũng, Tấn Tài và Hồng Quân) sẽ bay sang muộn hơn sau trận giao hữu U23 Myanmar vào chiều 22/5. Cũng vì bận bịu cho trận đấu tại vòng loại World Cup 2018, HLV Miura nhường quyền chỉ đạo trên sân cho trợ lý tuyển U23 Nguyễn Thanh Sơn trong trận đấu tại sân Cẩm Phả (Quảng Ninh). 


Nhật Minh

Ý kiến bạn đọc