HLV Benitez rời Napoli, chuẩn bị dẫn dắt Real Madrid

07:05, 29/05/2015
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định, ông sẽ chia tay CLB Napoli vào cuối tuần này và sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu tới sân Bernabeu.

  Ảnh minh họa

  Ông Benitez xác nhận chia tay Napoli sau vòng đấu cuối giải Serie A


Giải Serie A sẽ bước vào vòng đấu cuối cùng cuối tuần này. Napoli sẽ đón tiếp Lazio trên sân nhà. Đây là trận đấu có nhiều ý nghĩa với đội chủ nhà. Họ đang đứng thứ tư trên bảng xếp hạng, kém Lazio 3 điểm nên sẽ nỗ lực hết sức để hy vọng giành suất đá play off dự vòng bảng Champions League.  Ngoài ra, Napoli cũng cần phải cẩn trọng khi Fiorentina đang bám sát họ với khoảng cách kém 2 điểm. Các cầu thủ còn rất muốn giành chiến thắng để làm quà chia tay ông thày người Tây Ban Nha.

Vì trong buổi họp báo hôm qua (28/5), HLV Benitez đã xác nhận sẽ chia tay Napoli sau hơn 2 năm gắn bó. Trong thời gian cầm quân tại Serie A, ông đã giúp Napoli giành một siêu cúp Italia, một cúp quốc gia.

Theo báo chí Italia và Tây Ban Nha, việc ông Benitez chia tay Napoli là để mở đường tới giải La Liga, tiếp quản chiếc ghế của HLV Ancelotti. Thông tin này hoàn toàn trùng khớp với tuyên bố của chủ tịch Real Madrid Perez rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có HLV mới vào tuần tới!

Phát biểu trước báo giới, ông Benitez chỉ tuyên bố rời Napoli chứ không xác nhận điểm đến trong tương lai của mình. “Hợp đồng có thời hạn 2 năm của tôi với Napoli sẽ kết thúc sau trận đấu với Lazio. Tôi muốn gửi lời cảm ơn ngài chủ tịch, BLĐ, cầu thủ và các CĐV đã dành sự ủng hộ hết mình cho tôi. Trước khi chia tay, tôi muốn có được một chiến thắng trước Lazio vì đó là trận cầu rất có ý nghĩa với đội bóng”, cựu HLV Liverpool nói.

Ông Benitez từng có thời gian dẫn dắt đội B của Real Madrid trước khi gây dựng danh tiếng ở Ngoại hạng Anh và Serie A.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc