HLV Ancelotti chia tay Real Madrid cuối tuần này!

10:40, 22/05/2015
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Italia đã nhận được thông báo sa thải từ BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha! Tiếp Getafe trên sân nhà Bernabeu cuối tuần này sẽ là trận đấu cuối cùng HLV Ancelotti dẫn dắt Real Madrid.

  Ảnh minh họa

 HLV Ancelotti đã nhận được quyết định sa thải từ BLĐ Real Madrid?


Báo chí Tây Ban Nha hôm nay (22/5) đưa tin, HLV Ancelotti sẽ bị buộc thôi việc chỉ sau quãng thời gian hơn 2 năm ngắn ngủi dẫn dắt Real Madrid. Lý do là vì “kền kền trắng” không có lấy một danh hiệu cao quý ở mùa giải này.
 
Real Madrid lần lượt phải chia tay các đấu trường cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, bị Juventus hất văng khỏi Champions League – đấu trường họ đang là nhà ĐKVĐ. Tiếp theo đó, trước vòng đấu áp chót La Liga, Real Madrid tiếp tục phải cay đắng nhìn kình địch Barcelona đăng quang.
 
Những thất bại liên tiếp khiến HLV Ancelotti phải chịu vô vàn sức ép và đứng trước nguy cơ bị sa thải, bất chấp thực tế ông mới đem về cho Real Madrid danh hiệu vô địch Champions League thứ 10 trong lịch sử đội bóng này ở mùa trước.
 
Nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha cho biết, Real Madrid đã đi đến quyết định chia tay ông Ancelotti và một thông báo ngắn gọn đã được gửi tới chiến lược gia này. Ngay từ thời điểm này, Real Madrid bắt đầu xúc tiến tìm kiếm một HLV đủ tài để thay thế.
 
Về phía mình, HLV Ancelotti chấp nhận ra đi khi không thể giúp Real Madrid tránh cảnh tay trắng. Cựu HLV của AC Milan khẳng định, ông hài lòng với quãng thời gian gắn bó cũng như thành tích đã đem về sân Bernabeu.
 
Hiện tại, ứng cử viên sáng giá thay thế ông Ancelotti là HLV Benitez của Napoli. Tuy nhiên, người đại diện của ông khẳng định vẫn chưa nhận được bất cứ sự liên lạc nào từ phía Real Madrid.


Minh Quang - (Sport)

Ý kiến bạn đọc