HLV Ancelotti chỉ trích người đại diện của Bale

18:52, 13/05/2015
|

(VnMedia) - Huấn luyện viên Ancelotti đã lên tiếng yêu cầu người đại diện của Bale - Barnett nên thận trọng với lời nói của mình, sau khi ông này cho rằng tiền vệ người xứ Wales chơi mờ nhạt là do bị đồng đội cô lập.
 
Thời gian gần đây, báo giới Tây Ban Nha đang hướng nhiều tới sự sa sút phong độ của Bale tại Real Madrid, đặc biệt là trong trận đấu lượt đi bán kết với Juventus vừa qua. Người đại diện của Bale là ông Barnett đã lên tiếng bênh vực anh :”Bale chơi mờ nhạt là bởi đồng đội không chuyền bóng cho anh. Nếu Bale có bóng, anh ấy sẽ biết cách để tỏa sáng. Hi vọng họ sẽ nhận ra điều đó”. 

Ảnh minh họa

 Ancelotti không hài lòng với những phát biểu của người đại diện cho Bale

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Real Madrid và Juventus, HLV Ancelotti đã lên tiếng chỉ trích những phát biểu của Barnett :”Người đại diện của Bale nên thận trọng với lời nói của mình.  Ông ấy chưa từng xem buổi tập nào của Bale và không có thông tin gì về mối quan hệ giữa anh ta và các đồng đội. Bale đang cảm thấy hạnh phúc tại đây và tôi không rõ ông ta nói những điều đó ra để nhằm mục đích gì”.
 
James Rodriguez cũng lên tiếng ủng hộ HLV Ancelotti khi cho rằng các đồng đội của Real rất vui khi được sát cánh cùng Bale. Không có mối bất hòa nào giữa Bale và các đồng đội cả. Nói về những tiếng la ó của các CĐV nhằm vào Casillas, James cũng khẳng định nếu có những âm thanh như vậy thì đó là dành cho cả đội bóng chứ không riêng một cá nhân nào.
 
Vào đêm nay (1 giờ 45, 14/5), Real Madrid sẽ có cuộc tiếp đón Juventus trên sân nhà Bernabeu. Ở trận lượt đi, họ đã để thua 1-2 và thầy trò HLV Ancelotti cần ghi ít nhất 1 bàn thắng và giữ sạch lưới để giành vé vào chơi trận chung kết Champions League sẽ diễn ra trên đất Đức mùa giải này.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc