Hé lộ danh sách 5 ứng viên thay De Gea ở Man Utd

19:39, 19/05/2015
|

(VnMedia) - HLV Louis van Gaal đã chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch để De Gea ra đi bằng danh sách thay thế có sự góp mặt của 5 thủ môn.

Vào mùa Hè năm sau (2016), David De Gea sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với Man Utd. Quỷ đỏ đang tìm mọi cách để kí hợp đồng mới với thủ thành này, kể cả việc biến anh trở thành người gác đền có mức lương cao nhất lịch sử Premier League. Tuy nhiên, De Gea đã từ chối với lí do muốn trở lại quê nhà thi đấu.

Ảnh minh họa
5 ứng cử viên thay De Gea ở mùa giải tới của Man Utd

Theo tiết lộ từ báo giới Anh và Tây Ban Nha, De Gea đã đạt thỏa thuận trở lại Madrid khoác áo Real với mức phí chuyển nhượng không vượt quá ngưỡng 35 triệu euro. Đây là thông tin không quá bất ngờ bởi từ lâu, đội bóng Hoàng gia đã nhắm De Gea thay thế Iker Casillas trong tương lai.

Không ai khác, chính HLV Louis van Gaal cũng đăng đàn thừa nhận khó giữ chân De Gea nếu thủ thành này thực sự muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu. Và ông cũng khẳng định đã có danh sách ứng viên thay thế người gác đền này.

Van Gaal không tiết lộ bản danh sách trên nhưng thông tin cụ thể đã được đăng tải trên nhiều tờ báo Anh. Cụ thể, theo SportMail, danh sách ứng viên thay thế De Gea của Van Gaal có sự góp mặt của 5 thủ thành là Hugo Lloris (Tottenham), Tim Krul (Newcastle), Petr Cech (Chelsea), Asmir Begovic (Stoke City) và Jan Oblak (Atletico Madrid).

Trong danh sách trên, Petr Cech là mục tiêu khó theo đuổi của Man Utd bởi Chelsea không muốn để thủ thành của mình cho 1 CLB là đối thủ ở Premier League. Tương tự là trường hợp của Hugo Lloris, người đang giữ băng đội phó của Tottenham.

Mục tiêu được đánh giá sáng sủa nhất của Man Utd trong mùa Hè này là Tim Krul. Thứ nhất, Newcastle từng khẳng định sẵn sàng để thủ thành này rời St James Park nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Thứ hai, Krul từng là học trò của HLV Louis van Gaal ở đội tuyển Hà Lan.

Tim Krul năm nay mới ở tuổi 27 nên vẫn còn rất nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp. Cần nhớ rằng trong quá khứ, Man Utd từng rất thành công khi chiêu mộ Van der Sar ở tuổi 35.
Trong trường hợp không thể tái ngộ Tim Krul, HLV Van Gaal sẽ nhắm 2 mục tiêu còn lại là Asmir Begovic (Stoke) và thủ thành đang nổi của Atletico Madrid, Jan Oblak.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc