Hà Nội T&T thua trận thứ 5 liên tiếp

22:49, 01/05/2015
|

(VnMedia) - Lối chơi nhạt nhòa trên sân khách, Hà Nội T&T đón nhận thất bại thứ 5 liên tiếp trên sân khách, sau trận thua 0-2 trên sân của Đồng Tháp.

Chiến thắng 4-3 trước HAGL ở vòng đấu trước dường như chưa đủ để thầy trò Phan Thanh Hùng trở lại với mạch chiến thắng. Trận đấu sớm nhất vòng 12 V-League 2015, cựu vương V-League tiếp tục có trận đấu đầy thất vọng trên sân của Đồng Tháp.

Dù Hoàng Vũ Samson không ra sân từ đầu, đội bóng thủ đô vẫn có Gonzalo ở hàng tấn công. Sự có mặt Quả bóng vàng Việt Nam 2014 Phạm Thành Lương cũng như Quả bóng bạc Nguyễn Văn Quyết không giúp cho lối chơi của Hà Nội T&T mạch lạc hơn là bao.

Sự đơn điệu trong các pha tấn công, Hà Nội T&T còn tỏ ra yếu kém trong khâu bọc lót. Đến phút 24, cặp trung vệ Hà Nội T&T đứng sai vị trí, để Felix Ajala thoải mái đón cú phát bóng dài của đồng đội và vô lê đập đất đưa bóng vào mành lưới đội khách.

Sau bàn thua, Hà Nội T&T thực hiện khá nhiều những pha tạt bóng bổng vào vòng cấm đối phương. Trong cơ hội cuối hiệp 1, Gonzalo đánh đầu dội cột dọc Đồng Tháp, trong khi đồng đội không kịp lao vào đá bồi.

May mắn chưa mỉm cười, Hà Nội T&T lại nhận thêm trái đắng đúng ngay đầu hiệp 2. Tận dụng hàng thủ đội bạn chưa chơi tập trung, tiền đạo trẻ Công Thành đón bóng trong vòng cấm rồi dứt điểm nhân đôi tỉ số cho Đồng Tháp.

Ảnh minh họa

             Hà Nội T&T đón nhận trận thua thứ 5 liên tiếp trên sân khách mùa này. Ảnh: TN.

Rơi vào thế không còn gì để mất, HLV Phan Thanh Hùng tung Hoàng Vũ Samson vào sân để tìm bàn thắng. Sự xông xáo, mạnh mẽ của cầu thủ nhập tịch này khiến hàng thủ Đồng Tháp gặp không ít xáo trộn trong việc theo kèm các chân sút của đội bóng thủ đô. Phút thứ 70, Gonzalo bất ngờ thực hiện cú sút xa uy lực hạ thủ môn Khoa Điển, nhưng bóng tiếp tục bật vào cột dọc rồi lăn ra ngoài khung thành.

Những phút tiếp theo, Đồng Tháp và Hà Nội T&T đều có cơ hội ghi thêm bàn thắng, nhưng tỉ số 2-0 nghiêng về đội chủ sân Cao Lãnh được giữ đến khi kết thúc trận đấu. Trận thua thứ 5 liên tiếp trên sân khách của Hà Nội T&T còn khép lại, với tấm thẻ đỏ truất quyền chỉ đạo của trợ lý Văn Sỹ Sơn vì lỗi phản ứng với quyết định của trọng tài Nguyễn Minh Triết.

Còn tân binh Đồng Tháp có được 11 điểm trong tay và nhảy lên vị trí thứ 10, với hai điểm ít hơn so với chính đối thủ Hà Nội T&T.


Đức Thọ

Ý kiến bạn đọc