Em họ Văn Quyến vắng tên danh sách dự SEA Games 28

08:25, 21/05/2015
|

(VnMedia) - Em họ cựu thần đồng Phạm Văn Quyến là Hồ Tuấn Tài nằm trong số 8 tuyển thủ bị loại, trước khi tuyển U23 Việt Nam lên đường tham dự SEA Games 28.

Ngay trước trận giao hữu với U23 Myanmar vào chiều 22/5, HLV Toshiya Miura đã quyết định công bố đội hình tuyển U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28. Chiến lược gia người Nhật Bản quyết định loại bỏ 8 cầu thủ là Văn Công, Thanh Bình, Minh Toàn, Hoàng Lâm, Đức Lương, Tuấn Tài, Tuấn Anh và Phúc Tịnh. Trước đó Văn Long và Hoàng Thịnh đã bị trả về vì chấn thương nặng. Đến sát ngày lên đường, Phúc Tịnh và Tuấn Anh cũng vắng mặt vì lý do tương tự.

Trong số những cầu thủ bị loại, nhiều gương mặt bị gạch tên phút cuối để lại nhiều tranh cãi. Đó là trường hợp tiền đạo Lê Thanh Bình từng gây ấn tượng mạnh ở vòng loại U23 châu Á 2016, khi ghi được 3 bàn. Chân sút quê Thanh Hóa chỉ xếp sau Công Phượng trong danh sách ghi bàn của U23 Việt Nam và đóng góp công lớn đưa đội bóng áo đỏ lọt vòng chung kết U23 châu Á 2016 tại Qatar.

Ảnh minh họa

Tiền đạo Tuấn Tài vắng mặt danh sách U23 Việt Nam thi đấu tại Singapore. Ảnh: VTC.

Hay trường hợp trung vệ Hoàng Lâm - người sở hữu chiều cao ấn tượng 1m86, từng được ông Miura bổ sung lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu tuyển Triều Tiên. Tuy nhiên, trung vệ đang lên của CLB Đồng Tâm Long An vẫn bị gạch tên vào phút cuối, để lại không ít sự thất vọng với hậu vệ triển vọng này.

Trường hợp đáng chú ý khác là Hồ Tuấn Tài cũng không nhận được sự tin cậy của HLV Miura. Trước đó, Tuấn Tài gây ấn tượng trong màu áo U19 Sông Lam Nghệ An và khoác áo tuyển U19 Việt Nam, sát cánh cùng Công Phượng - Văn Toàn. Tuy nhiên, em họ cựu thần đồng Văn Quyến không để lại nhiều ấn tượng trong đợt tập trung vừa qua nên bị loại.

Hiện tại, bảy thành viên của U23 Việt Nam (Ngọc Hải, Minh Tùng, Thanh Hiền, Hữu Dũng, Huy Toàn, Tấn Tài, Hồng Quân) sẽ lên dường sang Thái Lan cùng tuyển Việt Nam vào 10h sáng 21/5. Các thành viên còn lại đá giao hữu với U23 Myanmar vào ngày 22/5 tại sân Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Đến ngày 25/5, tuyển U23 Việt Nam mới hội quân chuẩn bị trận mở màn với U23 Brunei. Với dàn cầu thủ trụ cột từng tiến sâu Asiad 17 là Phi Sơn, Huy Toàn, Ngọc Thắng, Hồng Quân, Ngọc Hải... U23 Việt Nam đặt mục tiêu giành HC vàng trên đất Singapore.

Danh sách đội tuyển U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28:
- Thủ môn:  Văn Tiến, Minh Long, Văn Trường.
- Hậu vệ:  Mạnh Hùng, Ngọc Thịnh, Ngọc Hải, Thanh Hiền, Tiến Dũng, Minh Tùng, Tấn Tài.
- Tiền vệ:  Hữu Dũng, Duy Mạnh, Huy Hùng, Ngọc Thắng, Huy Toàn, Đức Huy.
- Tiền đạo:  Hồng Quân, Công Phượng, Phi Sơn, Văn Toàn.


Nhật Minh

Ý kiến bạn đọc