“Chỉ có bom, đạn mới ngăn được Barca ghi bàn”!

15:19, 21/05/2015
|

(VnMedia) - Cựu cầu thủ của Juventus – Torricelli – không giấu được vẻ lo lắng khi đội bóng cũ đối đầu với Barcelona. Theo danh thủ này, “chỉ có bom, đạn mới có thể cản bộ 3 Messi – Neymar và Suarez ghi bàn”.

  Ảnh minh họa

 Khó hàng thủ nào có thể cản bước được bộ 3 của Barcelona vào thời điểm này


Vào ngày 6/6 tới đây, Juventus sẽ đụng độ với Barcelona trong trận chung kết Champions League diễn ra tại Berlin, Đức. Đó sẽ là chốt chặn cuối cùng để “lão bà” bước lên bục vinh quang và hoàn tất “cú ăn ba vĩ đại” ở mùa giải này.
 
Để có thể vượt qua Barcelona là điều vô cùng khó khăn khi đội bóng xứ Catalan đang đạt phong độ cực cao vào thời điểm này. Bộ 3 Nam Mỹ Messi – Suarez và Neymar đã ghi tổng cộng hơn 100 bàn thắng cho Barcelona trên tất cả các mặt trận ở mùa giải 2014-2015.
 
Chính vì vậy, ngoài nhiệm vụ ghi bàn vào lưới Barcelona, Juventus còn đối mặt với thử thách khó khăn hơn gấp bội đó là ngăn cản bộ 3 của đối phương ghi bàn.
 
Có cùng quan điểm lo ngại như giới truyền thông Italia, cựu danh thủ Juventus – Torricelli ví von rằng “chỉ có bom, đạn mới giúp Juventus làm được điều đó”.
 
“Dù có ai lạc quan đi nữa, tôi vẫn tin Barcelona là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Champions League nhờ vào việc sở hữu bộ 3 Messi – Neymar – Suarez. Có lẽ bạn cần tới bom, đạn để ngăn cản họ”, Torricelli nhận xét đầy hóm hỉnh.
 
Tuy nhiên, cũng theo Torricelli, cầu thủ từng cùng Juventus đoạt chức vô địch Champions League năm 1996, “lão bà” lại có được lợi thế về tâm lý hơn hẳn so với Barcelona.
 
“Juventus không được đánh giá cao nên đó sẽ là lợi thế tâm lý cho họ. Đội bóng sẽ bước vào trận đấu với tâm thế không có gì phải mất. Họ sẽ chiến đấu hết mình và luôn nhận được sự cổ vũ lớn từ các CĐV. Ngoài ra Juventus cũng là đối thủ không dễ chơi cho Barca khi họ được tổ chức tốt, phòng ngự ấn tượng và tấn công không kém phần sắc sảo”, ông Torricelli nói.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc