Chelsea sẽ vô đối tại Ngoại hạng Anh nếu có Gareth Bale!

15:19, 05/05/2015
|

(VnMedia) - Cựu cầu thủ của Man Utd - Gary Neville cho rằng sẽ là thảm họa nếu CLB Chelsea chiêu mộ được Gareth Bale. Vì khi đó sẽ không đội bóng nào tại Ngoại hạng Anh có thể thách thức được sức mạnh của “The Blues”.
 

  Ảnh minh họa

 Neville lo sợ Chelsea sẽ vô đối nếu có sự phục vụ của Bale!


Cầu thủ người xứ Wales gia nhập Real Madrid với mức phí chuyển nhượng cao nhất thế giới từ CLB Tottenham năm 2013. Sau khi gặp hái thành công bước đầu cùng “kền kền trắng” với chức vô địch Champions League, Bale đang đánh mất phong độ vốn có của mình.
 
Hiện tại báo chí Tây Ban Nha đang đồn đoán Bale sẽ sớm trở lại Ngoại hạng Anh vì Real Madrid cũng không còn thiết tha với tiền vệ chạy cánh này. Thông tin trên khiến một loạt đội bóng tên tuổi như Chelsea, Man City, Man Utd và thậm chí cả Bayern Munich cũng rất sốt sắng nghe ngóng.
 
Phát biểu với Sky Sport, cựu cầu thủ của Man Utd - Gary Neville – thúc giục 2 đội bóng thành Manchester cần nhanh chân nếu nghiêm túc quan tâm tới Gareth Bale. Vì một khi để tiền vệ này đầu quân cho Chelsea, thày trò ông Mourinho sẽ tiếp tục độc cô cầu bại tại Ngoại hạng Anh thêm nhiều mùa giải nữa.
 
“Nếu Bale được Real Madrid bật đèn xanh ra đi, Chelsea sẽ giành được chữ ký của tiền vệ này bằng việc bán đi những cầu thủ như Oscar, Ramires để thu về 50, 60 triệu bảng và chỉ bỏ thêm 25 triệu bảng nữa. Đó sẽ là vấn đề lớn với các đội bóng tại Anh vì Chelsea sẽ tiếp tục duy trì vị thế thống trị của mình trong vài năm nữa. Tôi chắc chắn là như vậy”, Neville nhận định.
 
Bên cạnh đó, Neville cũng cho rằng, Chelsea hiện đang có trong tay học viện đào tạo chất lượng số 1 của nước Anh. Nếu kết hợp giữa những tài năng trẻ và các ngôi sao lớn như Bale, Hazard, Fabregas… Chelsea thực sự là đối thủ cực mạnh.
 
“Chelsea đang làm rất tốt công tác đào tạo cầu thủ trẻ. Lứa cầu thủ U21 của Chelsea đã giành 4 trong 6 chức vô địch trẻ gần đây nhất. Đó chính là lực lượng kế thừa và có thể kết hợp hoàn hảo với các ngôi sao lớn như Bale, Hazard. Chắc chắn Chelsea sẽ là đối thủ cực mạnh và là trở ngại lớn nhất cho các đội bóng muốn vô địch Ngoại hạng Anh”, Nevilla quả quyết.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc